Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vai trò của thùng rác hữu cơ trong nông nghiệp

25/07/223

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0372862937

Thông tin thêm

Hiện nay, rác thải đang được xem là một nguồn tài nguyên. Để tận dụng được nguồn tài nguyên này, thì trước hết cần phải làm tốt công tác thu gom, phân loại rác thải ngay tại nguồn. Trong đó, việc sử dụng thùng rác hữu cơ để phân loại, xử lý rác thải tại nguồn được nhiều người lựa chọn và mang lại hiệu quả cao.


Vai trò của thùng rác hữu cơ trong nông nghiệp


Vai trò của thùng rác hữu cơ trong nông nghiệp


Khác với phân hóa học nếu sử dụng lâu ngày sẽ gây bạc màu cho đất, làm cây trồng có khả năng nhiễm các chất hóa học độc hại. Trong khi đó, sử dụng rác thải hữu cơ làm phân bón cho cây trồng rất tốt. Tăng chất màu cho đất, không có mùi hôi thối và giảm chi phí mua phân bón hóa học. Đặc biệt, những loại phân bón được ủ từ thùng rác hữu cơ có tác dụng rất tốt, lành tính với môi trường. Từ đó, mang đến những thực phẩm tươi sạch hơn, không chất hóa học độc hại. Giúp cải thiện bữa ăn của gia đình. Nâng cao giá trị sản xuât nông nghiệp.


Ở đâu bán thùng đựng rác hữu cơ uy tín, chất lượng?


Gia Huy tự hào là đơn vị chuyên phân phối thùng rác hữu cơ trên phạm vi toàn quốc. Đảm bảo uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang tới chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 100%. Đa dạng về mẫu mã, kích thước màu sắc nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mong muốn khi đến với chúng tôi.


Với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Và có thể đổi trả trong vòng 24h nếu sản phẩm lỗi do nhà cung cấp. Hỗ trợ giao hành nhanh trên toàn quốc. Chúng tôi có đội ngũ chuyên thiết kế logo, khẩu hiệu, tên địa phương và in ấn lên thùng rác theo yêu cầu của khách hàng. Cùng với với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được những mấu thùng rác mà bạn ưng ý nhất.


Kết luận


Hy vọng với những thông tin này đã cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu mua các loại thùng rác ủ rác hữu cơ. Hay những mẫu thùng rác thông thường khác như: thùng rác phân loại, thùng rác có nắp, thùng rác y tế, thùng rác composite, thùng rác nhựa,… Hãy liên hệ với Gia Huy theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất:


Công Ty TNHH Thiết Bị Môi Trường Gia Huy – Cửa Hàng Gia Huy


Địa chỉ: 82 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng


Điện thoại: 0914779775 – 0918803845


Email: Levubaodlu@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng