Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu điểm sàn gỗ châu âu

19/08/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988337323

Thông tin thêm

Ưu điểm sàn gỗ châu âu


Sàn gỗ Gỗ công nghiệp được làm từ gỗ tự nhiên 100%. Chịu nước không phải nhờ keo nhiều mà chịu nước nhờ vào công nghệ ép ván có tỷ trọng cực cao. Gỗ được ép chặt đến mức cứng như gỗ tự nhiên. Nước khó thấm qua, sàn gỗ Châu Âu có thể chịu lực tốt, không bị cong vênh, không bị mối mọt. Lựa chọn sàn gỗ thái lansàn gỗ malaysia tốt hơn sàn gỗ châu âu không?


-Sàn gỗ công nghiệp châu âu mang lại cho người sử dụng giá trị vô hình. Đó là giá trị thương hiệu, sự an tâm, sự rõ ràng vì các sản phẩm đều có nguồn gốc, thông tin rõ ràng, được cộng đồng công nhận. Cũng vì lẽ đó mà giá của các loại sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Châu Âu luôn cao hơn so với các dòng sản phẩm từ những nơi khác.


Cách nhận biết sàn gỗ châu âu chuẩn nhất.


– Nếu tinh ý chúng ta rất dễ nhận biết qua vẻ bề ngoài. Màu gỗ lạnh, trầm, mộc, tự nhiên, có chiều sâu, vân gỗ có độ nét cao. Tấm gỗ đầu hèm đa phần hay có lẫy nhựa, hèm khóa không phủ sáp nến. Tấm gỗ dài trên 1,2m. Phía sau lưng tấm gỗ có in dòng chữ chỉ rõ nguồn gốc xuất xứ Made In….


– Giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ. C/O là giấy do cơ quan nước sản xuất cấp. Trong đó thể hiện rõ tên nước sản xuất, nhà máy, nhà nhập khẩu, số lượng, tên gỗ, mã màu. Giấy C/O ghi bằng tiếng nước sản xuất ra loại sản phẩm đó.


Xem thêm : Tủ thờ giá rẻ


Bảng giá sàn gỗ công nghiệp mới nhất 2021


Liên hệ : 0988337323


Chia sẻ bởi #sangothailan.net


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng