Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng thùng rượu gỗ sồi 300L

20/04/232

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Thùng gỗ ngâm rượu là sản phẩm được sử dụng phổ biến để ngâm rượu trực tiếp và có tác dụng rất tích cực đối với sức khỏe của người sử dụng. Ngoài tác dụng giải độc rượu và phục hồi quá trình lão hóa, thùng rượu gỗ còn thường được dùng trong trang trí nội thất và được dùng làm quà biếu, tặng,… thay cho vật phẩm phong thủy trong nhà.


Ưu điểm khi sử dụng Thùng rượu gỗ sồi 300L


Trang trí không gian trở nên bắt mắt sang trọng
- Với màu sắc tự nhiên, sản phẩm này luôn đi đầu xu hướng so với các sản phẩm khác trong lĩnh vực trang trí nhà. Thùng gỗ sồi thiết kế đẹp mắt có thể dễ dàng đặt trong nhà hàng, quán rượu, quán bar và hơn thế nữa. Có nhiều màu sắc và họa tiết trang trí bắt mắt, có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng.


- Ở các hộ gia đình, thùng gỗ sồi mang lại sự uy nghi và gây ấn tượng với những người xung quanh bởi vẻ đẹp giản dị mà vẫn bóng bẩy sang trọng..


Sử dụng lâu dài
- Thùng rượu gỗ sồi được làm từ 100% gỗ tự nhiên có chất lượng rất cao, bền đẹp và giữ được nguyên giá trị qua nhiều năm. Sản phẩm này có khả năng chống mối mọt, cong vênh và nứt nẻ rất tốt.


- Mỗi sản phẩm có thể sử dụng từ 5 đến 10 năm tùy theo điều kiện bảo quản của người sử dụng. Nên bảo quản ở nơi cao ráo tránh ẩm thấp và tránh ánh nắng, nhiệt độ cao ảnh hưởng đến thùng rượu.


>>> Xem thêm: Thùng rượu gỗ sồi


Vì sao khách hàng ưa chuộng thùng gỗ sồi ngâm rượu của Thùng gỗ Sơn Hà?
Thứ nhất: Thùng gỗ chuẩn Sồi 100% nhập khẩu nguyên liệu Sồ trắng tại Mỹ. Cam kết chất lượng. Kiểm định chuẩn Sồi không đúng không thanh toán.


Thứ hai: Mẫu mã đẹp, dung tích đa dạng với nhu cầu và phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam


Thứ ba: Cam kết 100% không sử dụng keo gắn hay hóa chất. Chất lượng không thua kém thùng nhập khẩu.


Thứ tư: Sản phẩm sản xuất tại làng nghề, giao hàng tất cả các tỉnh trên toàn quốc. Thanh toán khi nhận hàng.


Thứ năm: Chế độ bảo hành dài hạn, trách nhiệm sau bảo hành tối đa giúp khách hàng yên tâm.


Thùng gỗ Sơn Hà chuyên cung cấp các loại thùng rượu gỗ sồi có sẵn và làm theo mẫu mã. Bạn có thể đặt và chúng tôi sẽ làm theo mẫu.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng