Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu điểm của dòng sản phẩm ô chính tâm vuông 3m thương hiệu Paloca

24/02/218

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Ô chính tâm vuông 3m là sản phẩm dù che nắng được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay, với những ưu điểm như: diện tích che nắng lớn, dễ bố trí do tán dù hình vuông, vững chãi, dễ dàng sử dụng, sức chịu gió tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất ô dù với đội ngũ công nhân lành nghề chúng tôi thiết kế nên những mẫu dù vuông không chỉ vô cùng tiện lợi khi sử dụng mà còn chắc chắn và bền khi sử dụng.


1. Ưu điểm khi sử dụng Ô chính tâm vuông 3m


- Chất liệu loại vải sử dụng để thiết kế ô dù vừa có tác dụng che nắng, vừa có tác dụng che mưa. Hiện nay vải có nhiều loại rất hiện đại vừa có được hai tác dụng trên mà chúng tại còn có thể chống cháy, chống bụi bẩn rất thông minh.  


- Thân Ô chính tâm vuông 3m được sơn tĩnh điện, chống han gỉ để có thể chống lại được cái nắng, cái gió, cái muối mặn của biển để có thể đi được với bạn theo thời gian.


- Sử dụng thật dễ dàng và nhanh chóng, chỉ mất vài giây với vài thao tác cơ bản quý khách đã có thể nâng dù để xài. Nhờ kết cấu đặt biệt, thiết kế thông minh với cơ cấu nâng dù bằng cánh tay đòn trợ lực tối đa, quý khách không phải tốn nhiều lực khi nâng dù để sử dụng.


Ưu điểm của dòng sản phẩm ô chính tâm vuông 3m thương hiệu Paloca


2. Địa chỉ cung cấp Ô chính tâm vuông 3m giá rẻ chất lượng tại Bình Phước


Hành Tinh Xanh là địa chỉ cung cấp ô dù, ô dù ngoài trời, dù che sự kiện, dù che ngoài trời,... uy tín, đảm bảo chất lượng đặc biệt giá rẻ tại Bình Phước. Ô dù che ngoài trời không chỉ che mưa, che nắng mà còn mang bóng mát. Bên cạnh đó, trên sản phẩm dù của Hành Tinh Xanh khách hàng có thể in logo,tên công ty,thương hiệu nhằm mục đích quảng cáo đến với nhiều người.


- Chúng tôi mang đến nhiều màu sắc đa dạng đẹp mắt,bền và tính thẩm mỹ cao tô điểm cho không gian của sân vườn.


Hành Tinh Xanh thương hiệu thiết bị sự kiện uy tín, đảm bảo sản phẩm mang đến với khách hàng là những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sử dụng.


- Dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, lắp đặt miễn phí. Sản phẩm được kiểm tra đảm bảo chất lượng, giá rẻ, phù hợp túi tiền của đông đảo khách hàng, Hành Tinh Xanh ngày càng khẳng định được niềm tin trong lòng khách hàng! 


- Việc sử dụng ô dù ngoài trời của Hành Tinh Xanh mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí, giá rẻ mà chất lượng tốt, đảm bảo.


- Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này và mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Là thương hiệu nhiều năm do đó mức giá của chúng tôi luôn ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường.


Ưu điểm của dòng sản phẩm ô chính tâm vuông 3m thương hiệu Paloca


Hãy đến với Hành Tinh Xanh chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.


----------------------------------------------------------------


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau


Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh


Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/


Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Tel: 0981 228 766


Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM


Tel: 0912 026 829


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng