Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ứng dụng bulong inox trong cơ khí như thế nào

08/09/203

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bulong inox ngày càng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được những ứng dụng cụ thể của nó.


Nhắc đến bulong inox, chúng ta không thể nào không nhắc đến những ứng dụng của sản phẩm này trong ngành công nghiệp cơ khí. Dưới nội dung bài viết sau đây hãy cùng bulonghoangha.com tìm hiểu về ứng dụng của bulong inox trong ngành công nghiệp cơ khí hiện nay.


 


Bulong inox là gì?


 


Bulong inox là những chi tiết được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ (inox) chuyên được sử dụng để ghép nối các chi tiết lại với nhau thành một khối thống nhất không thể tách rời.


Bulong inox được ứng dụng phổ biến, nhất là trong lĩnh vực cơ khí nhờ những ưu điểm mà nó mang lại:


Thứ nhất là tính thẩm mỹ cao: Bulong inox mang lại bề mặt sáng bóng với tính thẩm mỹ cao cho các mối ghép là ưu điểm vượt trội của loại sản phẩm này.


Thứ hai là tính chịu lực: Khả năng chịu lực của bu lông inox cũng rất tốt, tuy nhiên điều này phụ thuộc vào vào thành phần Cacbon trong vật liệu. Nếu vật liệu có thành phần Cacbon càng nhiều thì độ cứng càng cao và ngược lại.


Thứ ba là khả năng chống ăn mòn hóa học: Nếu so sánh với những loại vật liệu thép hợp kim thì bulong inox được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn hóa học tốt hơn bao giờ hết. Nhờ đặc điểm này mà bulong inox có thể được sử dụng cho những môi trường có yêu cầu khắc nghiệt hơn như những môi trường tiếp xúc với hóa chất, những môi trường thường xuyên bị ăn mòn, môi trường hơi muối, nước biển,…


 


Ứng dụng bulong inox trong cơ khí mang lại hiệu quả như thế nào?


 


Việc ứng dụng bulong inox trong cơ khí được xem là một bước tiến vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, chúng ta đều biết rằng: việc lắp các chi tiết máy được hoàn thiện hơn nhờ lợi ích của bulong inox. Vì vậy, cần lựa chọn bulong inox phù hợp với từng nhu cầu sử dụng để mang lại hiệu quả hoàn thiện nhất.


Ứng dụng bulong inox trong cơ khí giúp cho việc lắp ráp tạo được sự liên kết chặt chẽ, hiệu chỉnh các chi tiết máy với nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả làm việc cũng như đảm bảo được sự bền chắc của công trình.


 


Click tại đây xem chi tiết bulong inox 304


 


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ


Địa chỉ: Nhà 68, Đường Mương Nổi, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội


Điện thoại: 0985.035.888 – 0944.707.888


Email: sales@bulonghoangha.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng