Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tuyển Gấp Nhân Viên Bưu Tá

29/11/17207

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Nguyễn Tài Trung

Địa chỉ: Số 88 Ngõ 39 Giang văn Minh - ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 916496811

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 29/11/17

Mức lương: 7.000.000đ/tháng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916496811

Thông tin thêm

Chúng tôi đang cần tuyển gấp 05 nhân viên Giao nhận tài liệu  trong khu vực nội thành Hà Nội theo địa chỉ có sẵn . Nhiệm vụ chính là giao và nhận thư , tài liệu theo địa chỉ có sẵn trong khu vực quận của mình phụ trách . Mỗi nhân viên 1 quận . Cuối buổi làm việc cần làm báo cáo về các phần việc đã hoàn thành và giao bộ phận VP quản lý . Hiện đang cần gấp khu vực quận Ba Đình , Đống Đa , Thanh Xuân .

Yêu cầu & Quyền lợi

Làm việc theo giờ hành chính . Nghỉ chủ nhật và ngày lễ theo quy định của nhà nước và công ty . Được thưởng lễ , tết theo quy định của cty tùy theo thâm niên công tác . 
Thử việc có tính lương tối thiểu 3 ngày , tối đa 1 tháng . Lương Thử Việc : 5.000.000 đồng .Sau thử việc mức lương dao động trong khoảng 5.700.000 đến 6.500.000 tùy khối lượng công việc đã hoàn thành trong tháng . 1 tháng chi trả lương 2 lần   .  Môi trường làm việc trẻ trung , hòa đồng , thân thiện , tạo điều kiện hoàn thiện và phát triển bản thân . Tuyển dụng trực tiếp , không qua trung gian . Có thể thử việc ngay sau khi phỏng vấn đạt yêu cầu . Yêu Cầu : Thông thạo đường phố Hà Nội . Có xe máy , điện thoại di động , ba lô hoặc cặp sách cá nhân . Ưu tiên các ứng viên đã làm qua ship hàng hoặc CPN , grab ...( Tính lương đầy đủ không qua thử việc ). Có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao . Chịu khó và có tính cầu tiến .

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng