Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tượng Thần Trà Men Chảy

18/05/215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983302098

Thông tin thêm

Tượng Thần Trà Men Chảy Từ xa xưa, uống trà đã trở thành một nét văn hoá truyền thống không thể thiếu đối với đời sống tinh thần của nhiều người nhất là ông bà, cha mẹ, những người lớn tuổi. Nước trà mở đầu câu chuyện, là thứ gắn kết mọi người với nhau khi ngồi lại cùng phẩm trà và hàn huyên. Tuy nhiên, ít ai biết được, người sáng lập ra bộ môn nghiên cứu trà này chính là Thần Trà Lục Vũ.

Tượng Thần Trà Men Chảy Lục Vũ có tên tự là Hồng Tiệm hay còn được gọi là Trà Sơn Ngự Sử,... Ông sinh năm 733 tại Phức Châu ( nay là tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc ), mất vào năm 804. Ông là một học giả uyên bác với những đóng góp to lớn trong nghiên cứu về trà thời nhà Đường. Là tác giả của bộ Trà Kinh bộ sách lý luận đầu tiên trên thế giới về Trà học.

Tượng Thần Trà Men Chảy Chính vì những đóng góp lớn đó của ông, các nghệ nhân gốm sứ đã tạo ra Tượng Thần Trà Men Chảy như để tỏ lòng biết ơn và cầu mong ông phù hộ cho mọi chuyện suôn sẻ thuận lợi. Tượng Thần Trà còn thể hiện sự yên bình, an nhiên, không màng thế sự, danh lợi, vật chất.

Tượng Thần Trà Men Chảy Tượng Thần Trà Men Chảy thường được sử dụng để trang trí trong không gian trà đạo, trang trí nội thất, tiểu cảnh trong nhà hay trang trí sân vườn, làm đẹp không gian sống,... Đây cũng là món quà ý nghĩa để dành tặng cho cha mẹ, ông bà, bạn bè hay người thân

-------------------

Thông tin: Cao 40cm, Ngang 33cm

Chất liệu: Sứ

Giá: 6.900k

-------Tượng Thần Trà Men ChảyTượng Thần Trà Men ChảyTượng Thần Trà Men Chảy-------

Đặt hàng xin liên hệ: 098.3302.098 Tượng Thần Trà Men Chảy

Địa chỉ shop: 57 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng