Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ văn phòng kèm chức năng tủ quần áo chỉ có ở Xuân Hòa

23/10/150

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0462529595

Thông tin thêm

Tủ văn phòng kèm theo chức năng của tủ đựng quần áo có lẽ chỉ có thể tìm thấy ở những sản phẩm của thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam hiện nay – nội thất Xuân Hòa.


Những chiếc tủ văn phòng không còn quá xa lạ trong cuộc sống của chúng ta, nhất là đối với những người làm việc công sở. Tủ là một trong những nội thất không thể không có ở nơi làm việc của bất kì cơ quan, doanh nghiệp, công ty nào với chức năng rất quan trọng là lưu giữ những tập hồ sơ, tài liệu, hợp đồng. Đồng thời nó còn góp phần tạo nên diện mạo của mỗi không gian.

Tủ văn phòng kèm chức năng tủ quần áo chỉ có ở Xuân Hòa

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu tủ cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ với nhiều cái tên khác nhau. Tuy nhiên, tủ văn phòng kèm theo chức năng của tủ đựng quần áo có lẽ chỉ có thể tìm thấy ở những sản phẩm của thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam hiện nay – nội thất Xuân Hòa.

 

Tủ văn phòng kèm chức năng tủ quần áo chỉ có ở Xuân Hòa

 

Sản phẩm đang được nhắc đến chính là tủ văn phòng CA-5A-LG. Đây là tủ sắt được sản xuất từ sắt cao cấp trên dây chuyền công nghệ S4P4 của Sagvalnini – công nghệ gia công kim loại tấm liên hoàn, tự động và chuẩn xác trên từng minimet đến từ Italia nên có độ bền thách thức với thời gian cũng như mẫu mã vô cùng tinh tế, hiện đại.

 

Tủ văn phòng kèm chức năng tủ quần áo chỉ có ở Xuân Hòa

 

CA-5A-LG gồm có 3 khoang và 1 hộc phía dưới góc bên trái. Phần trên phía tay trái được thiết kế thành 6 ô để đựng các loại tài liệu đã được phân loại khoa học sử dụng 2 cánh tủ đóng bằng kính. Hộc dưới đóng mở bằng cánh sắt. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này chính là khoang tủ phải. Mặc dù diện tích không lớn như những chiếc tủ quần áo chuyên dụng nhưng có thể giúp bạn cất giữ một vài bộ trang phục hoặc tận dụng đựng để các đồ vật khác.

 

Tủ văn phòng kèm chức năng tủ quần áo chỉ có ở Xuân Hòa

 

CA-5A-LG có màu ghi của lớp sơn được phủ bên ngoài. Lớp sơn này không chỉ tạo màu sắc thẩm mỹ mà còn có tác dụng bảo vệ tủ khỏi sự ăn mòn oxy hóa kim loại gây han gỉ, hư hỏng. Tủ đặc biệt thích hợp với phòng làm việc của giám đốc, trưởng phòng, phòng trực ban hay phòng làm việc tại nhà riêng. Sản phẩm sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho mọi không gian của bạn.

 

Tủ văn phòng kèm chức năng tủ quần áo chỉ có ở Xuân Hòa

 

Tham khảo thêm giường tầng giá rẻ, giường gấp, bàn ghế văn phòng, phòng họp, bàn ghế trường học … của Công ty Nội thất Xuân Hòa để sở hữu những sản phẩm nội thất bền đẹp và tiện nghi nhất dành cho cuộc sống.

 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng