Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn âm thanh đám cưới cho một bộ âm thanh tuyệt vời

11/12/192

Lưu tin

Giá: 6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967989479

Thông tin thêm

 


Những vấn đề về chia sẻ âm thanh đám cưới thường được nhiều người  quan tâm. Không chỉ bạn đang sở hữu đòi hỏi chọn mới hoặc bạn đang lắp đặt dàn âm thanh đám cưới đều quan tâm đến các tư vấn hữu ích này. Bài viết tiếp đến, sẽ tư vấn các kiến thức cơ bản về dàn âm thanh đám cưới cần chú ý


Tư vấn âm thanh đám cưới – các thiết bị âm thanh quan trọng

Loa

Khi chia sẻ âm thanh đám cưới thì điều quan tâm nhất đó là loa trong hệ thống âm thanh. Chiếc loa đám cưới thường là loại loa công suất lớn để khuếch đại được âm thanh tốt, chuyên nghiệp. tuy nhiên loa trong đám cưới phải nên có công suất phù hợp mà đám cưới đó có thể phục vụ được. Mỗi một chiếc loa cần tương thích với bộ dàn âm thanh hiện tại đang dùng. phải có 2 model loa trong dàn âm thanh: loa Full, loa Sub.Hai mẫu loa ghép nối sẽ tạo ra các âm thanh hài hòa dễ nghe, không bị trói tai. Loa Sub (loa siêu trầm) hỗ trợ loa Full xử lý những âm trầm, siêu trầm, âm bass.

Main 4 kênh

Cục đẩy công suất trong khối hệ thống âm thanh đám cưới sở hữu vai trò chính để khuếch đại tín hiệu âm thanh tại tần số thấp lên dải âm thanh có tần số cao hơn. giúp tín hiệu âm thanh được truyền tới dàn loa. cần sở hữu 2 Cục đẩy 4 kênh để âm thanh đám cưới chất lượng Với công suất cao hỗ trợ loa tốt nhất.

Bàn mixer

Vai trò chính của bàn mixer là hòa trộn các tín hiệu âm thanh. Những nhà tư vấn âm thanh đám cưới thường chọn lựa bàn mixer hơn là amply, có thể nhận tín hiệu từ nhiều nguồn và đem lại được sự hòa quyện âm thanh từ đàn hay trống. Âm thanh trong đám cưới nhiều màu sắc hơn.

Bộ chỉnh âm

Bộ chỉnh âm là thiết bị phải sở hữu để điểu chỉnh âm thanh: tiếng bass trầm hơn, tiếng tress của loa trở phải trong trẻo hơn. Tiếng loa trong hơn và dễ nghe hơn.

Micro

Có hai mẫu micro: model sở hữu dây & loại không dây. nhưng trong đám cưới, thường sử dụng model loa không dây là phổ biến.

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng