Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ lạnh Toshiba RF605WI-PMV 06 , RF670WI giá tốt

31/03/2411

Lưu tin

Giá: 16,8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938262381

Thông tin thêm

Tủ lạnh Toshiba chính hãng giá rẻ


Bán hàng: 0938.262.381- 0963.212.639


 


Tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG


 


Tủ lạnh Toshiba RF605WI-PMV 06 , RF670WI giá tốt


 


 


-Tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lítGR-RF605WI-PMV(06)-MG thuộc kiểu tủ lạnh Multi Door với chất liệu cửa tủ làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện được cấu tạo từ 10 lớp có khả năng chống bám vân tay, chống gỉ sét và giảm thiểu xuất hiện các vết trầy xước, nhờ đó đảm bảo được tính thẩm mỹ cho tủ lạnh trong suốt quá trình sử dụng.


 


- Mẫu tủ lạnh nhiều cửa Toshiba phù hợp cho mọi vị trí trong không gian nhà bếp hiện đại nhờ kiểu dáng sang trọng và gam màu xám dễ phối hợp với các nội thất khác xung quanh.


 


 


Tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG với dung tích sử dụng 509 lít, tủ lạnh Toshiba này phù hợp cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các hộ gia đình đông thành viên, từ 4 - 5 người, hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu bảo quản số lượng lớn thực phẩm để đáp ứng cho nhu cầu kinh doanh, buôn bán.


 


Tủ lạnh RF605WI-PMV(06)-MG trang bị công nghệ khử mùi Pure Bio Ag+ giúp loại bỏ nhanh chóng các tác nhân gây mùi khó chịu, phân hủy khí etylen, tiêu diệt mạnh mẽ các loại vi khuẩn gây hại và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, tròn vị. Công nghệ Pure Bio (Ag+) cùng hệ thống Plasma ion âm có tác dụng loại sạch vi khuẩn và mùi hôi giúp bảo quản thức ăn tươi ngon và bảo vệ sức khỏe.


 


Tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít RF605WI-PMV(06)-MG sử dụng công nghệ Origin Inverter hiện đại ứng dụng cả máy nén và quạt Inverter giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ tối đa. Với công nghệ này có khả năng điều khiển máy nén và quạt Inverter phối hợp nhịp nhàng với nhau, vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, vừa duy trì được nhiệt độ ổn định bên trong tủ và giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong suốt quá trình vận hành.


 


Tủ lạnh Toshiba RF605WI-PMV 06 , RF670WI giá tốt


 


 


Tủ lạnh thông minh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG cho phép bạn điều khiển từ xa qua ứng dụng TSmartLife: Chỉ cần cài đặt ứng dụng TSmartLife trên điện thoại, bạn có thể điều khiển nhiệt độ và các chế độ của tủ lạnh ở mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bạn sử dụng, chẩn đoán và khắc phục lỗi nhanh chóng cũng như liên hệ với nhân viên kỹ thuật để nhờ hỗ trợ sớm nhất khi cần thiết.


 


- Chọn chế độ của tủ lạnh:
Làm lạnh nhanh
Làm đông nhanh
Chế độ tự động


 


 Tủ lạnh thông minh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG sở hữu nhiều tính năng hướng đến phong cách chăm sóc gia đình hiện đại và chu đáo hơn.


Tủ lạnh Toshiba RF605WI-PMV 06 , RF670WI giá tốt


 


 


 


 


 


Tủ lạnh Toshiba GR-RF670WI-PGV(A9)-BG


 


Tủ lạnh Toshiba RF605WI-PMV 06 , RF670WI giá tốt


 


Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF670WI-PGV(A9)-BG  là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Multi Door có thiết kế mới lạ, đẹp mắt với gam màu xám đậm thanh lịch, cửa kính 4 lớp sử dụng họa tiết lấy cảm hứng từ kết cấu những sợi dệt lụa tơ tằm của Nhật Bản cho vẻ ngoài của tủ lạnh mang tính văn hóa nghệ thuật, giá trị thẩm mỹ cao, thích hợp trang trí cho các không gian hiện đại.


 


 


Tủ lạnh Toshiba GR-RF670WI-PGV(A9)-BG với dung tích sử dụng 515 lít, tủ lạnh Toshiba này phù hợp cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các hộ gia đình đông thành viên, từ 4 - 5 người, hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu bảo quản số lượng lớn thực phẩm để đáp ứng cho nhu cầu kinh doanh, buôn bán.


 


Tủ lạnh Toshiba RF605WI-PMV 06 , RF670WI giá tốt


 


Tủ lạnh Toshiba GR-RF670WI-PGVG sử dụng công nghệ Origin Inverter hiện đại ứng dụng cả máy nén và quạt Inverter giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ tối đa. Với công nghệ này có khả năng điều khiển máy nén và quạt Inverter phối hợp nhịp nhàng với nhau, vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, vừa duy trì được nhiệt độ ổn định bên trong tủ và giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong suốt quá trình vận hành.


 


 


Tủ lạnh Toshiba GR-RF670WI-PGV được trang bị 6 cảm biến nhiệt độ và 4 cảm biến cửa tích hợp trong tủ cùng công nghệ AI giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ ổn định khi nhiệt độ thay đổi đột ngột do mở tủ nhiều hoặc trữ nhiều thực phẩm


 


 


Tủ lạnh Toshiba GR-RF670WI-PGV(A9)-BG sở hữu công nghệ Dual Cooling với 2 dàn lạnh độc lập hiện đại Giúp duy trì độ ẩm, nhiệt độ ổn định và đồng đều mỗi ngăn, đồng thời còn hạn chế tình trạng lẫn mùi khi bảo quản thực phẩm giữa ngăn lạnh và ngăn đá.


Bên cạnh đó, luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow: Giúp khí lạnh lan tỏa đều đến mọi ngõ ngách bên trong ngăn tủ, nhờ đó làm lạnh thực phẩm toàn diện cũng như giảm thiểu tình trạng ôi thiu thực phẩm do không đủ độ lạnh.


 


Tủ lạnh Toshiba RF605WI-PMV 06 , RF670WI giá tốt


 


Tủ lạnh Toshiba RF670WI-PGV(A9)-BG được trang bị ngăn đông mềm đa năng Ultra Fresh -3°C giúp linh hoạt bảo quản thực phẩm. 3 chế độ làm lạnh. Bạn có thể thiết lập được 3 chế độ bảo quản từ -3°C ~ -1°C phù hợp để đông mềm thịt, cá tới 3 ngày, 0°C để lưu trữ thịt mà không cần trải qua bước rã đông và 1°C ~ 5°C chế độ làm lạnh nhanh các loại đồ uống. Ngăn này sử dụng khay kim loại cho hiệu suất làm lạnh cao, rã đông và làm sạch dễ dàng.


- Từ - 3 độ đến  ~ -1 độ: đông mềm, bảo quản thịt, cá trong 3 ngày
- Ở mức 0°C: Thích hợp để lưu trữ thịt, cá trong nhiều giờ.
- Từ 1 ℃ ~ 5 ℃Làm lạnh nhanh đồ uống trong các bữa tiệc.


 


Tủ lạnh  với khay kim loại giúp làm lạnh nhanh hơn, dễ rã đông và vệ sinh.


 


Màng giữ ẩm đặc biệt bên trong Tủ lạnh Toshiba RF670WI-PGV(A9)-BG được thiết kế theo công nghệ độc quyền. Có khả năng lưu lại những hạt sương ẩm li ti để ngăn tủ luôn duy trì ổn định độ ẩm lên đến 90% đồng thời ngăn chặn sức gió thổi trực tiếp. Vì vậy thực phẩm luôn được tươi mát tối đa, giữ trọn hương vị và dưỡng chất.


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng