Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ lạnh LG Side by Side giá rẻ bất ngờ

03/06/231

Lưu tin

Giá: 15,6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0868979946

Thông tin thêm

Tủ lạnh LG Side by Side với thiết kế hiện đại sang trọng


Đầu tiên sẽ là  GR-B247JS, chiếc tủ lạnh Side by Side là một trong những sản phẩm đang được lựa chọn khá nhiều. Đây là một model mới được LG trình làng năm 2021 với sự cải tiến vượt bậc. Sản phẩm này có dung tiwcsh tới 687 lít và được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở tiện lợ


Hệ thống khí lạnh đa chiều làm lạnh mạnh mẽ, đồng đều


Tủ lạnh LG Side by Side Được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều, luồng khí lạnh bên trong tủ sẽ được luân chuyển đến từng ngóc ngách, đảm bảo độ lạnh luôn ổn định và đồng đều cho từng thực phẩm ngay cả khi thực phẩm chứa đầy trong ngăn tủ.


Đệm cửa chống nấm mốc hiện đại, độc đáo


Với đệm cửa chống nấm mốc được xử lý nhờ công nghệ Bioshield, nấm mốc sẽ bị ngăn chặn khả năng hình thành và phát triển, giúp tủ lạnh không bị bám mùi hôi mốc, đồng thời góp phần tăng tuổi thọ cho đệm cửa, tránh làm thất thoát khí lạnh trong tủ.


Tủ lạnh LG Side by Side giá rẻ bất ngờTủ lạnh LG Side by Side


Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B247JS với tông màu xám bạch tinh tế, bên trên có màn hình LED hiển thị nhiệt độ. Tủ thiết kế ngăn đá bên trái, ngăn lạnh bên phải với kích cỡ rộng rãi. Điểm nhấn bên ngoài là một đường cắt ngay, mang tới sự mới mẻ, khác biệt so với một số sản phẩm khác.


Ngăn rau củ kích thước lớn có khả năng cân bằng độ ẩm


Thiết kế nắp của ngăn rau củ với kích thước lớn lên đến 28 lít, cho bạn thoải mái dự trữ rau củ số lượng lớn. Bên cạnh đó ngăn rau quả còn có khả năng cân bằng độ ẩm, cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.


Ngoài ra, tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247JS đã trang bị hai ngăn trữ rau củ và trái cây riêng biệt. Bạn có thể bảo quản riêng rau củ và trái cây không lẫn vào nhau, tạo thêm không gian, tránh trường hợp chèn ép dẫn đến hư hỏng thực phẩm. Tủ cũng được tích hợp công nghệ điều khiển từ xa bằng điện thoại vô cùng tiện lợi.


Tủ lạnh LG Side by Side giá rẻ bất ngờTrang bị hai ngăn trữ rau củ và trái cây riêng biệt


XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC CỦA GIA DỤNG VIKI

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng