Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống tại Hà Nội năm 2018

15/04/199

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01627123405

Thông tin thêm

Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống được tổ chức từ 07/11 đến 10/10/2018 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội.


Tiếp nối bề dày kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động  xúc tiến thương mại Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống VIETFOOD & PROPACK IN HA NOI  năm 2018 là triển lãm về  thực phẩm và đồ uống do công tyVinexad thực hiện có sự phối hợp với các tổ chức và các Hiệp hội ngành hàng liên quan.Với quy mô được mở rộng hơn về cả chất lượng và số lượng trong việc trưng bày và giới thiệu các sản phẩm Thực phẩm chế biến, đồ uống, dịch vụ cung ứng khách sạn, nhà hàng, công nghệ thiết bị chế biến, bao bì và đóng gói thực phẩm, đồ uống. Luôn hướng tới phương châm mở rộng phạm vi hợp tác, kết nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp , giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng từ trong nước đến phạm vi quốc tế. Các doanh nghiệp khi tham gia triển lãm có cơ hội được giới thiệu sản phẩm trên các thiết kế gian hàng triển lãm độc đáo gây ấn tượng. Quá trình thi công gian hàng hội chợ cũng sẽ được hỗ trợ tối đa khi có nhu cầu. Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống VIETFOOD & PROPACK IN HA NOI lần này hướng đến mục tiêu là mở rộng quy mô thu hút và tìm kiếm đối tác, đại lí phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài hướng tới đích đến là giới thiệu và khẳng định thương hiệu sản phẩm, mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển thị trường và đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu góp phần mang lại giá trị cho xã hội, thúc đẩy nền kinh tế nước nhà phát triển.


Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống tại Hà Nội năm 2018


Bên lề hoạt động  trưng bày và giới thiệu thực phẩm và đồ uống  triển lãm lần này còn diễn ra nhiều hoạt động giao lưu khác tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội được gặp gỡ như giao lưu nghệ thuật, trao quà từ thiện,…


Quy mô lần này của cuộc triển lãm với hơn 200 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau như Việt Nam , Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản,… chắc chắn sẽ hội tụ những kiểu thiết kế gian hàng mới lạ cùng sản phẩm độc đáo. Với thế mạnh về nguồn nguyên liệu dồi dào và đa dạng khi tham gia triển lãm VIETFOOD & PROPACK IN HA NOI doanh nghiệp sẽ có cơ hội được khẳng định và giới thiệu thương hiệu mở rộng cơ hội hợp tác với doanh nghiệp khác.


Để được tư vấn về thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và ấn tượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0243.7476461
Email: sukientrienlam@sdragon.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng