Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tre bát độ, trồng cây tre bát độ cho nhiều măng, giống cây tre bát độ, số lượng lớn, uy tín

14/03/2318

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961284001

Thông tin thêm

TRE BÁT ĐỘ


Để tre Bát Độ ra nhiều măng


Theo Trung tâm Khuyến nông, Khuyến ngư Quốc gia (Bộ NN&PTNT) muốn tre Bát Độ ra măng nhiều và tập trung để thu hoạch vào thời điểm nhất định, bán được giá, bà con cần phải áp dụng một số biện pháp kỹ thuật cần thiết.


Thời vụ tác động để măng phát triển từ tháng 2 đến tháng 9 hàng năm. Chọn những ngày nắng ráo, dùng kéo cắt đốn toàn bộ phần thân cành và lá cách mặt đất khoảng 4m trở lên để ức chế quá trình sinh trưởng thân lá và kích thích quá trình phát triển ra nhiều măng. Ngoài ra, cần cắt tỉa những cây tre nhỏ (đường kính < 3cm) và toàn bộ cành, lá cách mặt đất 40 – 50cm cho thoáng gốc, sau đó dùng cuốc xới moi hết đất xung quanh gốc (cách gốc 40-45cm) kết hợp với chặt đứt toàn bộ vùng rễ ở độ sâu 20-25cm, để khô đất trong khoảng 10 ngày.


Tre bát độ, trồng cây tre bát độ cho nhiều măng, giống cây tre bát độ, số lượng lớn, uy tín



  1. ĐIỀU KIỆN ĐẤT ĐAI TRỒNG MĂNG TRE


Tre Bát độ trồng lấy măng không yêu cầu loại đất tốt lắm, song tre cần loại đất tơi xốp và ẩm mát. Tre cần các loại đất có tầng dày, tơi xốp, nhiều mùn, đất ẩm nhưng thoát nước. Tốt nhất là các loại đất phù sa ven sông suối, đất trên nương dẫy còn tính chất đất rừng, không nên trồng tre ở các loại đất ngập úng dài ngày, đất quá bí chặt, đất bị đá ong hoá, tầng đất mỏng và đất cát khô rời rạc.


Tre bát độ, trồng cây tre bát độ cho nhiều măng, giống cây tre bát độ, số lượng lớn, uy tín


Trường hợp nơi đất nghèo xấu, nhiều sỏi đá cần áp dụng biện pháp cải tạo đất như đào hố to, rộng, bón nhiều phân hữu cơ, che phủ đất bằng rơm rạ, tưới nước và trồng xen cây họ đậu. Nhìn chung, tre lấy măng yêu cầu độ ẩm của đất tương đối cao. Đất đủ ẩm, cây sinh trưởng và phát triển thuận lợi, nhất là trong mùa ra măng, nếu thời tiết khô hạn, đất khô, măng tre sẽ bị nhỏ và ít.


Hiện tại, Viện giống cây trồng Trung ương đang cho nhân giống tre bát độ số lượng lớn, cây giống đã được qua chọn lọc, đủ tiêu chuẩn để xuất ra đồng ruộng.


Lưu ý: Trung tâm có xuất hóa đơn đỏ, xuất giấy chứng nhận nguồn gốc giống và làm hợp đồng cây giống cho những đơn vị nào cần!


Tre bát độ, trồng cây tre bát độ cho nhiều măng, giống cây tre bát độ, số lượng lớn, uy tín


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGRAP


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  – 0432161283/ 0942760699/0961284001


Email: thegioicaytrong237@gmail.com


Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng