Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh tạo động lực giá rẻ, chất lượng Giải pháp hữu hiệu cho văn phòng của bạn

24/12/2011

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tranh tạo động lực giá rẻ, chất lượng – Giải pháp hữu hiệu cho văn phòng của bạn


Công sở là một trong những nơi chứa đựng rất nhiều áp lực vô hình. Đặc biệt là những vấn đề rất căng thẳng, gây ra những cảm giác chán nản và bức bối đối với những người làm việc. Đây chính là điều mà bất cứ công sở, văn phòng nào cũng đều gặp phải.


Chính vì hiểu được điều này, những người lãnh đạo cần đưa ra những điều chỉnh hợp lý, giúp cho doanh nghiệp của mình không xảy ra và nảy sinh những vấn đề rắc rối bên trong nội bộ. Những lúc này, họ cần có một động lực vô hình để có thể truyền cảm hứng nhằm giúp cho nhân viên, nhanh chóng lấy lại tinh thần, tăng 200% sức lực để bắt đầu với công việc.


Trong đó, tranh văn phòng tạo động lực là một trong những giải pháp hữu hiệu. Giúp cho các doanh nghiệp có thể lựa chọn dễ dàng những phương án trang trí cho không gian làm việc của mình, cũng như truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên. Giá tranh động lực


Tranh động lực là một trong những dòng tranh canvas, được thiết kế với màu sắc trẻ trung, vui nhộn. Những nội dung trích dẫn đều là các câu khẩu hiệu, những câu nói nổi tiếng hay nội quy, văn hoá của doanh nghiệp nhằm mục đích tạo động lực sống, động lực làm việc cho mọi người. Vừa là những thông điệp, nhắc nhở gửi gắm đến tất cả mọi người trong công ty một cách hiệu quả nhất.


Lựa chọn những bộ tranh văn phòng tạo động lực phù hợp tại Piramic để truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên của mình tại:


CÔNG TY CỔ PHẦN PIRAMIC VIỆT NAM


Địa chỉ:
+ Địa chỉ Trụ sở chính: 134 Trường Chinh Hà Nội


+ Địa chỉ 2: 17a Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 (Chân cầu Tham Lương)


+ Địa Chỉ 3: 148 Lê Trọng Tấn, Tân Phú, HCM


Hotline: 0934.69.85.85


Email: trancham.piramic@gmail.com


>> Xem thêm 99+ Mẫu tranh tạo động lực treo tường xu hướng mới nhất tại: http://gach3ddep.net/tranh-dong-luc/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng