Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trần thạch cao, trần thạch cao giá rẻ ,uy tín nhất Hà Nội

12/04/16205

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972857259

Thông tin thêm

Trần thạch cao, trần thạch cao giá rẻ ,uy tín nhất Hà Nội


Kính gửi quý khách hàng!


            Công ty Thạch Cao Hưng Phú từ lâu luôn tự hào là một trong những nhà thi công các công trình về thạch cao .Với bề dày kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề trong lĩnh vựcthạch cao .Ngày nay Chúng tôi đang tập trung phát triển các mẫu trần mới phù hợp phong cách và không gian kiến trúc nhà hiện đại.


Thế mạnh của chúng tôi là chuyên về thạch cao: Chuyên thi công về trần thạch cao ,trần chìm, trần nổi , trần giật cấp ,vách thạch cao , vách cách âm ,sơn bả hoàn thiện …


 Phong cách phục vụ: Chúng tôi sẽ có thợ đến khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng quý khách hàng, dịch vụ thi công chuyên nghiệp với chi phí hợp lí nhất, bảo hành công trình dài hạn.


 Đến với Hưng Phú bạn sẽ được hài lòng bởi chất lượng công trình , thi công nhanh- bền-đẹp. Tất cả các vật liệu do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó công trình Chúng tôi thi công cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sủ dụng.


Giá cả hợp lý –  Thợ kĩ thuật có trình độ cao - giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp quản lí hợp lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh… Tất cả các yếu tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.


    Đến với chúng tôi khách hàng luôn cảm nhận được sử yên tâm và thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ  của công ty chúng tôi.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !


 Trân Trọng. 


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT HƯNG PHÚ


Email: Thachcao.info@gmail.com   Website : Thachcaohungphu.com


 Hotline: 0972.857.259 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng