Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Sapa 3 ngày 2 đêm

07/02/1813

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972695788

Thông tin thêm

Tour Sapa ( 3 ngày 2 đêm)


Sa Pa – một thị trấn vùng cao của tỉnh Lào Cai, nằm ở phía tây Bắc của đất nước. Với địa hình đồi núi, màu xanh của núi rừng hùng vĩ, cùng với hệ sinh thái phong phú đa dạng ở nơi đây đã tạo cho Sapa như một thành phố trong sương huyền ảo, khiến không biết bao du khách trong và ngoài nước muốn ghé thăm.
Tháng 01/2017, cột cờ trên đỉnh Fansipan chính thức được khánh thành, với độ cao 3143m so với mực nước biển đã khắc ghi dấu ấn dân tộc Việt một niềm tự hào khôn tả – một biểu tượng thiêng liêng khẳng định chủ quyền của tổ quốc.


 


 


Lịch trình  Tour :


Giá tour : 2.300.000VND


Ngày 1: Hà Nội – Sapa – Hàm Rồng (Ăn Trưa, Tối)


Sáng: 05h45   Xe ô tô Công ty và Hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại điểm hẹn ( Nhà Hát Lớn TP.Hà Nội) , khởi hành đi Sapa theo cung đường cao tốc mới Nội Bài – Lào Cai. Trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng ( Chi phí tự túc) và tiếp tục hành trình, trong suốt hành trình quý khách cùng ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.
Buổi trưa đến Sapa quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, sau đó hướng dẫn viên dẫn đoàn đi ăn tại nhà hàng.
Chiều đoàn lên xe đi thăm quan  khu du lịch Hàm Rồng, với : vườn Lan nhiệt đới, vườn hoa Trung tâm, vườn Lê, vườn Táo Mèo, Sân Mây, Cổng Trời, tháp Truyền hình, hòn Cá Sấu… với khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ và sắc hoa muôn màu, với nền khí hậu mát mẻ quanh năm… ngắm cảnh và chụp ảnh thị trấn Sapa trong sương.
Đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối tại nhà hàng.
Buổi tối quý khách tự do khám phá thị trấn Sapa, tham quan Nhà thờ đá Sapa – xây dựng từ năm 1895, được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ đã được tôn tạo và bảo tồn, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sa Pa mù sương., tham dự chợ tình của đồng bào người dân tộc được họp vào tối thứ 7 hàng tuần, … mua sắm, thưởng thức các món ăn đặc sản tại nơi đây.


Ngày 2: Sapa – Thác Bạc – Bản Cát Cát (Ăn Sáng, Trưa, Tối)


Quý khách điểm tâm sáng tại khách sạn. Đoàn cùng HDV đi tham quan Thác Bạc, một trong những thắng cảnh nổi tiếng của xã Sàn Sả Hồ, huyện Sapa, là thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa với độ cao 1.800 m nằm dưới chân đèo Ô Quy Hồ. Từ trên khe núi cao, những hôm trời quang mây có thể nhìn thấy dòng nước ầm ầm đổ xuống, bọt tung trắng xoá như những đóa hoa vì vậy đã được người dân bản địa gọi là thác Bạc…
Xe Công ty và HDV tiếp tục hành trình đưa quý khách tham quan bản Cát Cát, là một bản lâu đời của người Mông, cách trung tâm thị trấn Sapa chừng 2km. Quý khách sẽ cùng HDV tìm hiểu văn hóa bình dị, đơn sơ của người dân tộc với các nghề truyền thống như dệt thổ cẩm, chạm trổ, rèn nông cụ…. trồng lúa trên các ruộng bậc thang, tục kéo vợ của người Mông…
Buổi tối quý khách tiếp tục tự do khám phá thị trấn Sapa, kết hợp mua sắm sản phẩm địa phương về làm quà.


Ngày 3 : Sapa – Fansipan – Hà Nội


Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, xe và Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đi tham quan, chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” – Đỉnh Pansipan với độ cao 3.143m so với mực nước biển. Với hệ thống cáp treo Sun World Fansipan Legend ( là hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới : 6292,5m  và có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới : 1.410m) du khách sẽ có cảm giác như đang bay vào giữa lưng chừng mây, thỏa sức chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh đầy màu sắc của Thung Lũng Mường Hoa, vườn quốc gia Hoàng Liên và dãy Hoàng Liên Sơn trùng điệp. Trên đường chinh phục đỉnh Fansipan du khách sẽ được khám phá hệ thống động thực vật và thiên nhiên kỳ thú của dãy Hoàng Liên.
Chi phí Cáp treo quý khách tự túc.
Đối với quý khách đã từng khám phá đỉnh Fansipan, hoặc vì lý do sức khỏe, hoặc lý do khác không đi chinh phục đỉnh Fansipan, chúng ta có thể lựa chọn đi tham quan các điểm khác tại Sapa như : Thác Tình Yêu, Thung lũng Mường Hoa (Chi phí tự túc), hoặc nghỉ ngơi, tự do mua sắm .
Buổi trưa quý khách trở lại khách sạn, ăn trưa, nghỉ ngơi.
Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, tạm biệt Sapa, xe và HDV đưa đoàn về Hà Nội.
Khoảng 22h xe về đến Hà Nội, chia tay quý khách và hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình tiếp theo !


 


 


 


Giá Tour bao gồm :


– Xe ô tô du lịch đời mới, đưa đón theo suốt hành trình.
– Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm.
– Vé tham quan 1 lượt tại tất cả các điểm tham quan.
– Các bữa ăn theo chương trình
– Nước uống trên xe
 Phòng nghỉ :  khách sạn tiêu chuẩn 2-3 sao 
– Bảo hiểm du lịch :  20.000.000đ/người


Giá Tour không bao gồm :
– Chi phí cho phòng đơn, VAT.
– Chi phí cá nhân khác : Đồ uống gọi thêm trong các bữa ăn, chi phí giặt là…

– Tiền Tip cho HDV & lái xe
– Đối với trẻ em : Dưới 5 tuổi được miễn phí, 2 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ em.
Trẻ em 6 – 10 tuổi tính bằng 50% suất người lớn. Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.



Thông tin liên hệ đặt tour:   VIETHOMETRAVEL.VN


CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VIỆT HOME   ( VIETHOMEVN CO.,LTD )
Địa chỉ        : Số 5, LK6B – 5, C17 Bộ Công An, KĐT Mỗ Lao, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại : 024.66.51.55.08  –  0972.695.788
Email         : viethometravel.vn@gmail.com
Skypee      : viethometravel.vn
www.viethometravel.vn  –  www.viethometravel.com


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng