Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới bay thẳng từ Hà Nội

06/12/1828

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908538333

Thông tin thêm

- Thời gian 6 ngà 5 đêm


- Khởi hành: 19, 31/8, 2/9


- Giá trọn gói chỉ từ 10.990.000đ


LỊCH TRÌNH CHI TIẾT


NGÀY 1: HÀ NỘI -  HOÀNG HOA - ĐỒNG NHÂN ( Ăn: Trưa MB, tối )


6h00: Xe và HDV của Tiên Phong Travel đón đoàn tại Nhà Hát Lớn, đưa ra Sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay CZ8360 (09h05 - 12h05) đi sân bay Hoàng Hoa. Đến nơi, Xe và HDV địa phương đón Quý khách khởi hành đi Đồng Nhân. Đến khách sạn nhận phòng, ăn tối, sau đó tự do dạo chơi mua sắm, khám phá cảnh đêm củaThành cổ Đồng NhânNghỉ tại khách sạn 4****


NGÀY 2: ĐỒNG NHÂN - PHƯỢNG HOÀNG ( Ăn: Sáng, trưa, tối )


Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi tham quan:



  • Thành cổ Đại Minh - Có từ thời nhà Hán và được nhà MInh tiếp tục xây dựng, giữ gìn đến ngày nay.

  • Miêu Vương Thành - Làng cổ dân tộc Miêu và gọi là Vạn Lý Trường Thành Phương Nam.


Sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn khởi hành đi Phượng Hoàng Cổ Trấn



  • Lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều,….(bên ngoài). Khám phá vẻ đẹp từ  những viên đá cũ kĩ của tường thành đến những mái ngói xô nghiêng, mộc mạc giản dị với những con thuyền và người lái đò lặng trôi trên dòng Đà giang xanh màu ngọc bích tớinhững xúc cảm da diết lắng đọng như muốn níu giữ những chiếc lá vàng óng lững lờ trôi quaCảm giác được thưởng ngoạn từ cầu Hồng Kiều phóng tầm mắt ngắm trọn dòng Đà giang như khi xưa vua chúa hay trộm nhìn mỹ nữ tắmdễ làm ta "Tức cảnh sinh tình". Con người nơi đây ngàn đời gắn trọn với bao đổi thay của đất trời thời đại, với bao nét văn hóa ngoại lai giao thoa mỗi ngày tạo lênhuyền bí và lung linh như Phong Hoa


Sau bữa tối, tự do dạo chơi, khám phá văn hóa độc đáo và Nghỉ đêm tại khách sạn 4****.


NGÀY 3: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - VŨ LĂNG NGUYÊN ( Ăn: Sáng, trưa, tối )


Sau khi ăn sáng, đoàn tiếp tục dạo chơi cổ trấn:



  • Với ẩm thực địa phương đa dạng, thưởng thức những bản nhạc mang âm hưởng đặc sắc trấn cổ hoặc ngồi nhâm nhi ly cà phê ngắm cảnh dọc sông Đà Giang và cảm nhận cuộc sống tại nơi đây. Quý vị sẽ có cảm giác quên hết mệt mỏi và bỏ lại sau lưng những lo toan vất vả của cuộc sống. Hoặc cũng có thể trải nghiệm trên một chiếc thuyền nhỏ để lừng lờ trôi dọc theo dòng Đà Giang (Chi phí tự túc) ngắm nhìn cuộc sống của người dân hai bên bờ, chui qua những cây cầu sẽ có những cảm nhận vô cùng thú vị.


Ăn trưa, đoàn khởi hành về Trương Gia Giới. Sau bữa tối, quý khách xem chương trình biểu diễn đặc sắc “ Thiên Môn Cổ Tiên” (Chi phí tự túc) và Nghỉ đêm tại khách sạn 4****.


NGÀY 4: TRƯƠNG GIA GIỚI ( Ăn: Sáng, trưa, tối )


Sau khi ăn sáng, đoàn đi thăm quan : 



  • Thiên Môn Sơn - Ngọn núi này rất nổi tiếng với con đường trên trời và hệ thống cáp treo tại Thiên Môn được tuyên bố trong các ấn phẩm du lịch là "cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới”, nơi đã từng diễn ra các cuộc thi nhảy dù quốc tế.

  • Skywalk - Con đường Kính gác trên vách núilàm từ những tấm kính trong suốt dày hơn 6cm. Con đường men theo vách núi dựng đứng, bạn lại có thể nhìn thấy độ cao của vách đá, tuy các nhà sản xuất cam kết chúng được làm từ kính chịu lực siêu chắc chắn nhưng cũng khiến bạn phải thót tim, rón rén đi từng bước một và sẽ cảm thấy vừa hồi hộp, vừa thích thú, vừa sợ..Vì vậy Skywalk trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn nhất.

  • Cầu Kính Vân Thiên Độ - Cây cầu kính bắc qua hai đỉnh núi ở công viên quốc gia Trương Gia Giới (Hồ Nam, Trung Quốc) có chiều dài 430 m và nằm ở độ cao 300 m so với mặt đất - đây là cây cầu đáy kính cao nhất thế giới(Chi phí tự túc)


Ăn trưa và ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách khám phá ẩm thực phong phú hoặc xem show  diễn Rạng rỡ Tương Tây” (Chi phí tự túc) và Nghỉ đêm tại khách sạn 4****.


NGÀY 5: TRƯƠNG GIA GIỚI - HOÀNG HOA ( Ăn: Sáng, trưa, tối )


Sau khi ăn sáng, đoàn đi thăm quan:



  • Hồ bảo Phong - Là một hồ nước ngọt nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên gần Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc (Bao xe điện).

  • Họa Viện Quân Thanh - Thưởng thức và chiêm ngưỡng các bức tranh họa bằng cát.


Đoàn ăn trưa, lên xe về Hoàng Hoa. Quý khách nhận phòng, ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn 4****.


NGÀY 6: HOÀNG HOA - HÀ NỘI ( Ăn: Sáng )


Đoàn trả phòng sớm, xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Hoàng Hoa làm thủ tục đáp chuyến bay CZ8359 (07h05-08h05) về Hà Nội. Đến sân bay đoàn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Xe và HDV đón đoàn khởi hành đưa Quý khách về  Nhà Hát Lớn. HDV Chia tay Qúy khách - Kết thúc chương trình.


 


Mọi thông tin tư vấn và đặt tour liên hệ:


Công ty du lịch Tiên Phong


Địa chỉ 58 Kim Mã, Ba Đình

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng