Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top máy hút ẩm cho phòng 70m2 bán chạy nhất năm 2022

07/11/229

Lưu tin

Giá: 8,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Máy hút ẩm cho phòng 70m2 có thực sự cần thiết không?


Máy hút ẩm là loại máy hữu ích có thể cải thiện sức khỏe và chất lượng của môi trường. Các thiết bị này hoạt động bằng cách hút ẩm từ không khí. Chúng thường được sử dụng trong các tòa nhà và nhà ở để kiểm soát lượng độ ẩm trong một khu vực cụ thể. Những người sống ở khu vực ẩm ướt thường sử dụng máy hút ẩm để giảm lượng ẩm quá mức trong không khí. Điều này sẽ rất có lợi cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Bạn đang cần tìm máy hút ẩm cho phòng 70m2. Hãy tham khảo bài viết này trước khi đưa ra sự lựa chọn của mình nhé.


Top máy hút ẩm cho phòng 70m2 bán chạy nhất năm 2022                                   Máy hút ẩm cho phòng 70m2 sang trọng


Độ ẩm có tác hại như nào trong đời sống và sản xuất 


Độ ẩm là một yếu tố tự nhiên được tìm thấy trong không khí mà chúng ta hít thở. Nó thường bao gồm nước và các chất vô hại khác. Độ ẩm cao có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe như nhiễm trùng tai và hen suyễn. Các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, độ ẩm cao cũng có thể làm hỏng các vật liệu như giấy và vải .Hay các thiết bị điện tử trong nhà. Về cơ bản, kiểm soát mức độ ẩm cao là rất quan trọng .


Nói chung, mức độ ẩm cao làm cho mọi người cảm thấy ẩm ướt và khó chịu. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe khác nhau như mệt mỏi. Ngoài ra, độ ẩm cao cũng có thể khiến vật liệu trở nên ẩm, đọng nước… Độ ẩm cao cũng là điều kiện cho nấm mốc phát triển. Từ đó phát sinh ra nhiều loại bệnh lây nhiễm. Tất cả những yếu tố này làm cho việc kiểm soát độ ẩm trở nên vô cùng quan trọng .


Máy hút ẩm kiểm soát độ ẩm hiệu quả như thế nào?


Máy hút ẩm sử dụng điện để loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí. Bằng phương pháp giảm nhiệt độ giàn ngưng tụ xuống, ngưng tụ hơi ẩm thành nước. Quá trình này giúp ngăn ngừa bệnh tật và sự phát triển của nấm mốc gây hại. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ ẩm bằng cách cài đặt trên thiết bị của mình để kiểm soát độ ẩm trong phòng. Một số kiểu máy cho phép bạn điều chỉnh cả hai cùng một lúc. Ví dụ, bạn có thể có cài đặt cao để loại bỏ độ ẩm dư thừa và cài đặt thấp để ngăn nấm mốc phát triển. Bằng cách này, bạn có thể tùy chỉnh máy hút ẩm để phù hợp với nhu cầu của mình một cách hoàn hảo .


Máy hút ẩm sẽ là một lựa chọn tốt để giảm độ ẩm trong phòng xuống mức phù hợp.

Đặc biệt đối với những khu vực có lượng mưa lớn theo mùa hoặc hàng năm. Trong mùa mưa, các tòa nhà có xu hướng hấp thụ quá nhiều nước từ không khí. Lượng nước bổ sung này sau đó gây ra sự gia tăng mức độ ẩm tổng thể ở những khu vực đó. Nếu bạn sống trong môi trường như vậy thì máy hút ẩm là một cách tuyệt vời để giữ an toàn cho ngôi nhà của bạn trong những mùa ẩm ướt. Chúng sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi các mối nguy hiểm như nấm mốc phát triển. Bảo vệ các đồ điện tử, trong khi vẫn giữ cho ngôi nhà luôn thoải mái.


Máy hút ẩm là một loại máy hữu ích có thể giúp chống lại các điều kiện khác nhau liên quan đến độ ẩm cao trong môi trường của chúng ta. Những người sống ở khu vực ẩm ướt thường sử dụng các thiết bị này để giảm lượng ẩm quá mức trong không khí. Hay trong mùa mưa hoặc những thời điểm có lượng mưa lớn theo mùa hoặc hàng năm. Có rất nhiều lựa chọn máy hút ẩm giá rẻ tùy theo diện tích sử dụng, mục đích bảo quản đồ đạc.


Mời bạn tham khảo thêm >>>


Top 3 máy hút ẩm 60 lít nổi bật năm 2022


Sự thật về máy hút ẩm ngành giầy da? Top model chất lượng


Top máy hút ẩm cho phòng 70m2 bán chạy nhất năm 2022


– Máy hút ẩm Harison HD-45BE

Harison HD-45BE là máy hút ẩm cho phòng 70m2 cao cấp hiện đại. Harison HD-45BE có xuất xứ Thái Lan, công suất hút ẩm 45 lít/ ngày. Lưu lượng gió của máy khoảng 285m3/h, bình chứa nước là 6.5 lít. Máy thiết kế nhỏ gọn, bánh xe di chuyển, thân máy bằng kim loại nên có độ bền cao. Công suất tiêu thụ của máy 720W, tiết kiệm điện. Máy hút ẩm Harison HD-45BE thường được sử dụng cho gia đình, văn phòng, thư viện, bảo tàng, bệnh viện.


Top máy hút ẩm cho phòng 70m2 bán chạy nhất năm 2022


– Máy hút ẩm Kasami KS-60EC

Kasami KS-60EC thuộc dòng máy hút ẩm 60 lít/ ngày. Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với công suất tiêu thụ 700W, bình chứa nước lên tới 10 lít. Có bánh xe, thiết kế thoát nước liên tục. Hệ thống bảng điều khiển độ ẩm giúp cài đặt, kiểm soát độ ẩm chính xác. Mặc dù công suất lớn nhưng độ ồn của máy chỉ với 53db. Kasami KS-60EC hút ẩm cho gia đình, văn phòng, kho nhỏ, thư viện, bảo tàng.


Top máy hút ẩm cho phòng 70m2 bán chạy nhất năm 2022                                                      Máy hút ẩm Kasami KS-60EC


– Máy hút ẩm Fujie HM-950EC

Fujie HM-950EC là dòng máy hút ẩm 50 lít bán công nghiệp. Kiểu dáng thiết kế cho công nghiệp và gia đình. Công suất tiêu thụ 720W(27oC, 60%)/880W(35oC, 80%). Bình chứa nước thải lên tới trên 8 lít, hoạt động với độ ồn < 56db. Máy có màn hình hiển thị độ ẩm, cài đặt độ ẩm và thời gian. Fujie HM-950EC phù hợp cho diện tích gia đình, phòng họp, bệnh viện, thư viện khoảng 70 m2. 


Top máy hút ẩm cho phòng 70m2 bán chạy nhất năm 2022


– Máy hút ẩm Dorosin ERS-860L

Máy hút ẩm Dorosin ERS-860L có công suất hút ẩm 60 lít/ ngày. Dorosin thương hiệu máy hút ẩm tại Trung Quốc. Dorosin ERS-860L thiết kế dáng công nghiệp. Được sử dụng trong kho bảo quản thông thường có diện tích tầm 70m2-100m2. Kiểm soát độ ẩm trong khoảng 60%-70%. Bình chứa nước thải 7 lít với công suất tiêu thụ là 745w. Dorosin ERS-860L thích hợp sử dụng kho bảo quản.


Top máy hút ẩm cho phòng 70m2 bán chạy nhất năm 2022


Mời bạn tham khảo thêm >>>


Máy hút ẩm công nghiệp Olmas OS-60L


Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-650EB

Trên đây là một số model máy hút ẩm cho phòng 70m2 thông dụng đơn giản. Có một số phòng diện tích 70m2 chứa nhiều hàng hóa hoặc cần kiểm soát độ ẩm khắc khe hơn. Thì việc sử dụng máy hút ẩm cần tính toán và phải sử dụng máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn. Do vậy để đảm bảo hiệu quả của máy hút ẩm. KHi mua hàng quý khách hàng nên lắng nghe tư vấn của nhân viên. Để có được sản phẩm tốt và phù hợp bạn có thể liên hệ đến thông tin sau:


Công ty Cổ Phần Thương Mại và Đầu Tư Minh An là đơn vị nhập khẩu phẩn phối các dòng máy hút ẩm chuyên dụng cho gia đình, nhà xưởng, kho bảo quản, công trình biệt thự…Đồng thời cùng với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản sẽ tư vấn các giải pháp về kiểm soát độ ẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng


Mọi chi tiết liên hệ hotline: 0988.513.875 – 0939.196.222


Website: https://Dienmayminhan.com


Email: Dienmayminhan@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng