Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 6 bộ đồ thú cưng cho bé pet siêu đáng yêu năm 2022

02/12/2219

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm


 TOP 6 BỘ ĐỒ THÚ CƯNG CHO BÉ PET SIÊU ĐÁNG YÊU NĂM 2022




Top 6 bộ đồ thú cưng cho bé pet siêu đáng yêu năm 2022

27
Th11





Những năm trở lại đây, set quần áo dễ thương dành cho thú cưng ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, nhiều bộ đồ thú cưng cho bé pet  độc – lạ được các “sen” nhiệt tình săn lùng, tìm mua. Hãy cùng petcare Việt Nam khám phá nhé .


1.1 Bộ đồ thú cưng cho bé pet : Mẫu Hoodie mũ rộng


Với tiết trời giá lạnh vào mùa đông thì những chiếc áo hoodie sẽ vô cùng phù hợp dành cho các “pet”. Áo hoodie giữ nhiệt rất tốt, cũng như mang đến cho những chú mèo của bạn vẻ ngoài hiện đại và thú vị.


Top 6 bộ đồ thú cưng cho bé pet siêu đáng yêu năm 2022


Áo hoodie giữ nhiệt rất tốt và mang đến cho mèo của bạn vẻ ngoài hiện đại và thú vị.


Đây là kiểu dáng mới mẻ mà các bạn trẻ đang yêu thích dạo gần đây. Mẫu áo đa dạng từ thiết kế cho đến kích cỡ. Đặc biệt, bạn có thể đặt may thành đồ đôi tông cùng tông với thú cưng của mình đấy.


1.2 .Bộ đồ thú cưng cho bé pet : Đồ mặc chất liệu bông ấm áp


Nếu bạn muốn các “boss” của mình có vẻ ngoài bông tròn, mềm mịn thì không thể bỏ qua các thiết kế đồ mặc cho mèo từ chất liệu bông ấm áp. Vải bông không những giữ ấm cực tốt cho những chú mèo mà còn khiến chúng ngày càng trở nên đáng yêu hơn.


Top 6 bộ đồ thú cưng cho bé pet siêu đáng yêu năm 2022


1.3 Bộ đồ thú cưng cho bé pet :Áo thun họa tiết đáng yêu


Nói đến đồ mặc cho mèo thì không thể bỏ qua những mẫu áo thun nhiều màu sắc. Bạn có thể sử dụng áo thun trong cả mùa hè lẫn mùa đông. Kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp mắt, không có gì lạ khi áo thun luôn được các “sen” ưa chuộng dành cho các “boss” của mình.


Top 6 bộ đồ thú cưng cho bé pet siêu đáng yêu năm 2022


Chất liệu thun sẽ giúp hút ẩm tốt ngay cả trong mùa hè, ngoài ra còn giúp các bé mèo hạn chế bị thương trong quá trình nô đùa. Đặc biệt, bạn có thể vệ sinh, giặt giũ và phơi khô cực kì dễ dàng.


1.4 Bộ đồ thú cưng cho bé pet :Áo mưa chống nước dành cho thú cưng


Vào những ngày trời mưa bạn vẫn muốn đưa các “boss” của mình ra ngoài chơi, nhưng e ngại vì sợ làm ướt và bẩn lông của chúng. Đừng lo, các mẫu áo mưa chống nước cho thú cưng sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn.


Top 6 bộ đồ thú cưng cho bé pet siêu đáng yêu năm 2022


Mẫu áo được thiết kế đa dạng, phù hợp với các loại thú cưng khác nhau. Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ thương và nhiều màu sắc sẽ khiến các “boss” ngại nước hoàn toàn có thể nô đùa trong những ngày mưa.


1.5 Bộ đồ thú cưng cho bé pet :Các mẫu đồ Cosplay độc lạ


Các mẫu đồ Cosplay độc lạ luôn nằm trong top mẫu đồ mặc cho mèo được các “sen” ưa chuộng nhiều nhất. Chắc hẳn ai cũng muốn một lần nhìn thấy mèo cưng hóa thân thành nhân vật mình yêu thích. Điều đó, khiến các “boss” trở nên ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn.


Top 6 bộ đồ thú cưng cho bé pet siêu đáng yêu năm 2022Những bộ đồ thú cưng cho bé pet được các SEN săn lùng

1.6 Bộ đồ thú cưng cho bé pet :Áo ba lỗ cho mèo đơn giản và thoải mái


Với những ai yêu thích sự đơn giản và thuận tiện thì áo ba lỗ cho mèo sẽ vô cùng phù hợp. Mẫu áo thiết kế gọn nhẹ không quá cầu kỳ và đặc biệt là dễ mặc và dễ sử dụng. Điều đó giúp cho các hoạt động hàng ngày của thú cưng được linh hoạt và thoải mái.


Top 6 bộ đồ thú cưng cho bé pet siêu đáng yêu năm 2022Những bộ đồ thú cưng cho bé pet được các SEN săn lùng

Những set đồ ngủ đơn giản, dễ thương luôn được các “sen” ưa chuộng dành chomèo cưng của mình. Đặc biệt, bộ đồ này dễ dàng giặt giũ và khô nhanh. Bạn không cần tốn quá nhiều công sức để vệ sinh chúng.


2. Những lý do nên mặc đồ cho mèo cưng


Những món đồ mặc cho mèo ngoài việc khiến cho các “boss” cưng trở nên dễ thương hơn. Bên cạnh đó, theo như nghiên cứu, các nhà khoa học về động vật học đã chỉ ra, việc mặc quần áo cho mèo sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.


2.1 Giữ nhiệt cho “PET” trước thời tiết lạnh


Mỗi khi mùa đông đến gần, việc giữ ấm cho thú cưng của mình là vô cùng cần thiết. Với lớp lông mỏng của mèo thì gần như việc giữ nhiệt cho bản thân chúng khá là khó khăn. Vậy nên khi được mặc quần áo, sẽ giúp cho những chú mèo trải qua mùa đông ấm áp hơn.


Ngày nay, những bộ quần áo thiết kế giữ nhiệt cho thú cưng ngày càng đa dạng. Áo cho mèo có rất nhiều kiểu nhưng có lẽ nên mặc các loại áo thông thoáng và ít bông. Bạn có thể mua các dòng áo nỉ, áo hoodie cho mèo. Các dòng nỉ thường đánh giá là giữ nhiệt rất tốt.


2.2 Ngăn chặn mưa và bùn đất


Những bộ quần áo xinh xắn cũng phần nào bảo vệ những bé mèo luôn sạch sẽ. Vào những ngày mưa, hay bụi bẩn bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều cho bộ lông thú cưng của mình nữa.


2.3 Bảo vệ mèo


Tính hiếu động và nghịch ngợm là đặc điểm của loài mèo. Điều này có nghĩa là khi chơi đùa, mèo rất dễ bị ngã và để lại thương tích. Mặc quần áo có thể giúp chúng tránh được những tổn thương không đáng có.


2.4 Tạo cảm giác dễ thương cho mèo cưng


Đương nhiên công dụng chính của những món đồ mặc cho mèo là khiến cho chúng trở nên ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn. Những bộ “cánh” sẽ giúp mèo lộng lẫy, cute và xinh đẹp. Điều đó cũng khiến bạn yêu chúng hơn trước đó.



Trên đây là top những món đồ mặc cho mèo được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022. Mong rằng qua những chia sẻ từ petcare Viêt Nam bạn có thể sắm thêm cho những “boss” cưng  những bộ quần áo thật đáng yêu và phù hợp với bé mèo của mình nhé!


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng