Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 mẫu mẫu quạt đảo trần công suất lớn bán chạy 2023

12/05/235

Lưu tin

Giá: 50.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Top 5 mẫu mẫu quạt đảo trần công suất lớn bán chạy 2023
Rất nhiều xí nghiệp đang tìm kiếm các mẫu quạt đảo trần công suất lớn cho các phân xưởng của mình. Dưới đây là vài gợi ý mà Okitomo gửi dành cho các bạn.
1. Quạt đảo trần hộp số Panasonic F-409Q

• Top 5 mẫu quạt trần công suất lớn Panasonic F-409Q được thiết kế đẹp, chắc chắn, kiểu dáng hiện đại có khả năng làm mát hiệu quả là lựa chọn thông minh cho mọi gia đình. Màu vàng lạ mắt giúp làm tăng nét đẹp không gian sống.
• Ngoài ra, quạt đảo trần Panasonic có chỉ số độ ồn thấp giúp hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn, phù hợp với mọi không gian nhà ở, phòng ngủ, phòng làm việc, quán ăn,…
Khác với các mẫu quạt đảo trần nhỏ giá rẻ, quạt đảo trần công nghiệp này được trang bị 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, 2 chế độ dây giật tiện lợi cho người sử dụng khi muốn thay đổi tốc độ gió hoặc thay đổi hướng xoay của quạt, đứng yên hoặc xoay tiếp.
• Mặt khác, quạt đảo trần Panasonic F-409Q còn có chức năng ngắt điện khi làm việc quá tải tránh tình trạng nóng động cơ gây nguy hiểm cho người sử dụng với chức năng này mà tuổi thọ của quạt được duy trì tối đa, so với quạt thông thường thì có thể duy trì thêm 2-3 năm.
2. Quạt đảo trần có điều khiển Điện cơ thống nhất Vinawind QTD-400XĐB

• Quạt đảo trần có điều khiển Điện cơ thống nhất Vinawind QTD-400XĐB với thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, góc quay lớn sẽ mang lại cảm giác thư giãn, không khí thông thoáng.
Top 5 mẫu Quạt đảo trần xoay tròn QTD-400XĐB là mẫu quạt đảo trần hàng Việt Nam chính hãng, hoạt động bền bỉ và hiệu suất cao nhờ mô tơ bạc đạn.
3. Quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GV
Top 5 mẫu mẫu quạt đảo trần công suất lớn bán chạy 2023
• Thiết kế thân quạt mới mẻ với những đường cong thẩm mỹ tô đẹp thêm sự sang trọng của căn phòng bạn
4. Quạt đảo trần hộp số Hatari HT-C16M7(S) (Thái Lan)

• Để có thể cạnh tranh với những thương hiệu khác thì sẽ phải suy nghĩ làm sao để tạo ra một sản phẩm hội tụ được những yếu tố khách hàng cần dùng. Quạt đảo trần Hatari với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, dễ dàng vận chuyển và lắp ráp trong căn phòng. Cánh quạt được thiết kế 3 cánh quạt lớn giúp tạo gió và làm mát nhanh chóng cho căn phòng. Mẫu quạt đảo trần công suất lớn có 3 cấp độ gió có thể tùy chỉnh theo nhiệt độ của bản thân hay nhiệt độ phòng.
• Điều khiển bằng hộp số, thiết bị này sẽ được lắp đặt ở trên tường và khi muốn điều chỉnh mức gió hay hướng xoay chỉ cần nhẹ nhàng đặt tay lên nút vặn là có thể theo ý muốn của bạn.
• Quạt đảo trần Hatari HT-C16M7(S) được lắp đặt động cơ bạc thau và cầu chì nhiệt để tránh cháy nổ xảy ra gây nguy hại tính mạng hay tài sản của người dùng. Ngoài ra còn có hệ thống tự ngắt để bảo vệ động cơ hoạt động quá tải gây ra tình trạng nóng máy, hay phát hiện ra rò rỉ nguồn điện.
5. Quạt đảo trần KDK M40R

• Quạt đảo trần KDK M40R có thiết kế chắc chắn và bền bỉ.
• Quạt đảo trần công suất lớn này có 5 tốc độ gió đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.
Vậy là quý khách đã nắm được các mẫu quạt đảo trần công suất lớn bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Okitomo.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng