Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 Loại nước ép giảm cân sáng da tốt cho sức khỏe

29/08/234

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0946906770

Thông tin thêm

Hiện nay, muốn có vóc dáng thon gọn, thoải mái tự tin và tràn trề sức sống, chị em có rất rất nhiều cách làm đẹp, giảm cân khác nhau như: tập luyện, đi spa massage, thư giãn, hay dùng thuốc giảm cân,...Tuy nhiên, muốn luôn luôn khỏe đẹp toàn vẹn, chị em cần chú trọng giảm cân an toàn và đáng tin cậy từ chính nguồn dưỡng chất nạp vào cơ thể. Nội dung bài viết này sẽ bật mí cho các chị em Top 5 loại nước ép tốt nhất dễ làm, vừa giúp giảm cân, làm đẹp, sáng da, lại rất tốt cho sức khỏe.


1. Nước ép ổi giảm cân da sáng rạng ngời


Top 5 Loại nước ép giảm cân sáng da tốt cho sức khỏe


Trong quả ối chứa các chất cao chất xơ và Vi-Ta-Min E có ích đối với sức khỏe. Nước ép ổi là thức uống giảm cân quen thuộc được nhiều chị em phụ nữ vận dụng vì mang hương vị cuốn hút với độ ngọt thanh và đặc biệt là chứa số lượng calo rất chi là thấp.


Các chị em nên có thói quen duy trì uống 1 cốc nước ép ổi vào sáng sớm hằng ngày trước lúc ăn, kết hợp cùng chế độ tập thể dục thể thao và ăn uống khoa học, chẳng mấy chốc bạn sẽ có vòng eo như ý.


Bí quyết làm nước ép ổi giảm cân:


- Chuẩn bị 2 quả ổi, rửa sạch và thái từng miếng nhỏ.


- Cho tất cả vào máy xay sinh tố, cho một thìa coffe đường, 10ml siro chanh và ít đá.


- Xay đều hỗn hợp trên khoảng 3 phút và đổ ra cốc thưởng thức trực tiếp.


2. Giảm cân bằng nước ép táo


Top 5 Loại nước ép giảm cân sáng da tốt cho sức khỏe


Táo là loại hoa quả trái cây nổi tiếng giàu dinh dưỡng. Ngoài trừ chứa nguồn vitamin C dồi dào làm đốt cháy số lượng mỡ thừa tích tụ khó chữa, táo còn chứa polyphenol, một dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe. Vào mỗi ngày bạn có thể uống từ 1 tới 2 ly nước ép táo nguyên chất, và thêm 1 ít cần tây, hoặc ép cùng hoa quả khác để tăng thêm hương vị.


Phương pháp làm nước ép táo giảm cân:


- Ép lấy nước từ:




  • 1 trái táo




  • 3 nhánh rau cần tây




  • 1 trái dưa leo




  • 1 lát gừng tươi




  • Vài vài lá bạc hà.




- Sau đó, vắt thêm vào hỗn hợp nước ép giảm cân trên nước cốt 1/2 trái chanh. Bạn cũng có thể uống cùng với đá hoặc cho vào tủ lạnh uống dần trong ngày, tránh để qua ngày hôm sau nhé!


3. Giảm cân bằng nước ép hành tây


Top 5 Loại nước ép giảm cân sáng da tốt cho sức khỏe


Hành tây không chỉ là món ăn tuyệt vời mà còn giúp giảm cân nhanh, với tác dụng làm tiêu hao chất béo và chất đường, đẩy mạnh quá trình chuyển hóa nhanh giúp giảm cân hiệu quả. Mặt khác nước ép hành tây còn hỗ trợ bạn cải thiện được trạng thái táo bón dẫn tới vòng eo thon gọn đáng mơ ước.


Phương pháp làm: 1 củ hành tây + ½ thìa cà phê muối+ ½ muỗng mật ong.


Hành tây rửa sạch thái lát ngâm với nước cho giảm bớt vị cay, kế tiếp vớt ra vắt hết nước cho muối vào cho trộn đều. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn thành hỗn hợp đặc sệt. Rồi lọc nước ép qua vải thưa. Công thức nước ép hành tây giảm cân này, chúng ta có thể thêm vào một trong những chút mật ong cho dễ uống, cũng khá tuyệt.


4. Nước ép cà rốt giảm cân


Top 5 Loại nước ép giảm cân sáng da tốt cho sức khỏe


Cà rốt là thực phẩm tốt cho máu và da. Nước ép cà rốt khá kén người uống được, mặc dù vậy sau vài lần làm quen bạn sẽ nhanh chóng bị chúng thu hút.


Bạn cũng có thể phối hợp thêm chút đường làm nước ép cà rốt. Trong củ cà rốt có giàu chất xơ, giúp giảm chứng ham ăn, kiểm soát hiệu quả năng lực hấp thụ chất béo và từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.


Phương pháp làm nước ép cà rốt:


- Rửa sạch 2 củ cà rốt, nạo sạch vỏ, thái thành từng miếng nhỏ.


- Dùng 1 ít rau mùi, 1 muỗng cà phê giấm táo và vài hạt muối


- Tách phần bã ép cà rốt qua rây lọc.


- Uống trực tiếp hoặc bảo quản vào tủ lạnh và uống nhiều lần trong ngày.


5. Giảm cân bằng nước ép nha đam


Top 5 Loại nước ép giảm cân sáng da tốt cho sức khỏe


Nước ép nha đam hay còn có tên gọi khác là nước lô hội. Đây là dòng nước ép giảm cân được nhiều chị em chọn lựa. Nó không chỉ có giá trị về mặt vẻ đẹp còn có hiệu quả giúp làm sáng da, ngừa thâm mà còn hỗ trợ bạn sở hữu mái tóc khỏe mạnh, bồng bềnh và kiểm soát khối lượng hiệu quả.


Nha đam chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, B1, B3, B6 và đặc biệt là axit folic giúp bạn giảm cân an toàn và nhanh gọn sở hữu vóc dáng tuyệt vời.


Đặc biệt, có đến 22 loại axit amin nằm ở trong nước ép nha đam với 2 chức năng chính: Thanh lọc cơ thể và loại bỏ chất dư thừa không quan trọng ra khỏi cơ thể, trong các số ấy có lượng chất béo và mỡ thừa tích tụ lâu ngày.


Cách làm nước ép nha đam giảm cân:


- Rửa sạch 1 lá nha đam với ngâm muối loãng để loại bỏ hoàn toàn phần nhớt sau khi đã nạo vỏ.


- Tách phần thịt bên phía trong và cho vào máy xay sinh tố.


- Đun nóng 1 nồi nước, cho 500g nha đam cùng 100g đường phèn đã xay vào nấu. Tiến hành đun nóng lần 2 sau đó tắt bếp, để nước ép nguội và thưởng thức.


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng