Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 3 địa điểm du lịch tại Moscow

01/10/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bạn là người năng động và thích khám phá các nước trên thế giới? Du lịch là niềm đam mê to lớn của bạn? Vâng, đây là một sở thích bổ ích vì nó không chỉ những cho chúng ta biết thêm nhiều điều bổ ích về các nước mà còn giúp ta có những kỉ niệm đẹp. Du lịch châu Á đã quá quen thuộc với chúng ta, một lần du ngoạn châu Âu là một trải nghiệm thú vị đấy chứ! Một trong những quốc gia xinh đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là nước Nga xinh đẹp. Bài viết sau đây chung tôi sẽ đưa các bạn tham quan 3 địa điểm nội tiếng ở thành phố Moscow lớn nhất nước Nga.


Thủ đô Moscow được đề xuất là nơi nên đến để tham quan vì nơi đây mang vẻ đẹp cổ kính pha với nét hiện đại tỏa ra sức hút quyến rũ đến lạ thường. Moscow là trung tâm chính trị và kinh tế của Nga, được xem là " trái tim" của Quốc gia này. Nào hãy khám phá danh sách địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch tại đây.


Top 3 địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Moscow


1. Quảng trường Đỏ


- Quảng trường Đỏ là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách các địa điểm nổi tiếng bậc nhất của Nga. Quảng trường này có chiều dài khoảng 695m và rộng khoảng 130m, xung quanh là các công trình huyền thoại nổi tiếng của Matxcova. 


- Không phải ngẫu nhiên mà nơi này được đứng trong top đầu địa điểm du lịch, bởi lẽ tại đây được chọn là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của xứ xở bạch dương như Lễ đăng quang của sa hoàng Nga, Nghi lễ chính của chính quyền Nga,... và nhiều lễ hội lớn. Năm 1991, UNESCO đưa Quảng trường Đỏ vào danh sách Di sản thế giới.  


- Quảng trường Đỏ là nơi tập trung nhiều công trình kiến trúc huyền thoại, vĩ đại của Nga. Do đó nó xứng đáng là một kiệt tác về nghệ thuật xây dựng. Khi đến đây, khách du lịch có thể đi đến những địa điểm nổi tiếng lân cận như  phía Tây là Điện Kremlin, phía đông là Trung Tâm Thương Mại GUM và Kitay-gorod. 


Top 3 địa điểm du lịch tại Moscow


 


2. Cung điện Kremlin


- Sau khi tham quan xong Quảng trường Đỏ, đi về hướng Tây chúng ta sẽ thấy biểu tượng của du lịch Nga là Điện Kremlin. Cung điện Kremlin nằm trên đồi Borovitskii bên dòng sông Moskva gần ngay trung tâm thành phố. Điện Kremlin là đại diện cho kiến trúc, lịch sử nước Nga.


 


Top 3 địa điểm du lịch tại Moscow


 


- Tổng diện tích là 275,000 m2. Nhìn từ trên cao, Điện Kremlin là một tam giác không đối xứng,  trung tâm là Quảng trường Sobornaya, xung quanh được bao bọc bởi 6 khối kiến trúc. Điện Kremlin được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1990.


- Nơi đây còn được mệnh danh là biểu tượng quyền lực nước Nga vì đây là trụ sở của các cơ quan tối cao. Ngày nay Điện Kremlin là nơi làm việc của Tổng thống Nga và các cơ quan tối cao thuộc chính quyền Nga.


- Khi tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của Nga qua những công trình đồ sộ, hoành tráng, sẽ có cảm giác như bị cuốn hút vào mê cung huyền ảo. Điện Kremlin là nơi nhất định bạn phải ghé khi đi du lịch Nga. Để biết thêm những địa điểm khi đi tour du lịch Nga bạn hãy truy cập vào website https://dulichnga.com/tour-du-lich-nga/


3. Trung tâm thương mại Gum


- Bạn không nên bỏ qua phần mua quà cho người thân khi đi du lịch ở Nga. Một trong những địa điểm mua sắm giá rẻ và sầm uất nổi tiếng Moscow đó chính là trung tâm thương mại GUM. Nó tọa lạc ở phía đông Quảng trường Đỏ và đối diện Điện Kremlin. 


- TTTM Gum khá dễ tìm vì cấu trúc bên ngoài của nó không giống như khu TTTM thông thường mà khách du lịch lần đầu đến đây có thể lầm là một cung điện khổng lồ. Kiến trúc của GUM gồm 3 tầng, chiều dài tổng cộng khoảng 500m. Kiến trúc của trung tâm thương mại GUM được đánh giá vô cùng hiện đại so với thời bấy giờ. Những kiến trúc sư thiết kế trung tâm thương mại này có khoảng giếng trời để tận dụng được ánh sáng thiên nhiên.


 


Top 3 địa điểm du lịch tại Moscow


 


- Tại GUM tập trung hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn thế giới như: LV, Burberry, Maxmara, Dior, Moschino,… ngoài ra còn có những quán cafe siêu đẹp với góc nhìn thẳng ra quảng trường Đỏ. Nơi đây còn có rạp chiếu phim, nơi ăn uống,... Đây còn là nơi thích hợp để bạn “ sống ảo” với những tấm hình lung linh với lối kiến trúc đặc biệt của tòa nhà


Trên đây là TOP 3 địa điểm nổi tiếng bậc nhất bạn không nên bỏ qua khi đến thủ đô xinh đẹp Moscow. Chỉ với những hình ảnh giới thiệu thôi đã thấy thích phải không nào? Còn chần chờ gì mà không đặt vé tour du lịch Nga để được tham quan những địa điểm hấp dẫn nhất tại trang chủ https://dulichnga.com/


 

 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng