Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tổng kho sản xuất các loại Tủ sấy, máy sấy công nghiệp tại Hải Phòng

15/02/2319

Lưu tin

Giá: 4,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973835590

Thông tin thêm

♦ Hiện nay thực phẩm nông sản hoa quả hay thịt gà, hải sản, thuốc nam, thiết bị y tế, bát đĩa và các sản phẩm, thiết bị công nghiệp khác đang được nhiều đơn vị sử dụng, nhằm đáp ứng những nhu cầu về các mặt hàng, thiết bị sấy khô và nhu cầu sấy khô thì chiếc tủ sấy công nghiệp đang là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi đơn vị sản xuất, cơ sở chế biến, đơn vị kinh doanh, trường học, bệnh viện...vv.


Tổng kho sản xuất các loại Tủ sấy, máy sấy công nghiệp tại Hải Phòng


♦ Hiện tại các mặt hàng nông sản, hoa quả đang vào độ thu hoạch mà bị dịch bệnh nên hạn chế việc xuất khẩu và cung cấp ra thị trường thì chiếc tủ sấy hoa quả nông sản là một thiết bị rất cần thiết. Chính vì vậy nhằm đáp ứng cho các tín đồ về các loại hoa quả nông sản sấy, thịt bò khô, gà khô và để dự trữ những đồ khô cần thiết để đảm bảo nguồn thực phẩm trong bữa ăn của gia đình như cá khô, tôm khô .... thì tủ sấy thịt bò khô, gà, hải sản .. là thiết bị cần thiết nhất. Hay các doanh nghiệp, cơ sở thuốc đông y cần sấy các loại thuốc nam thảo dược. Các nhà hàng, khách sạn, căng tin trường học, bệnh viện, hay các gian bếp công nghiệp thì chiếc tủ sấy bát đĩa, khay chia cơm công nghiệp là một thiết bị thông dụng nhất để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.


♦ Chúng tôi Thiết Bị Bếp Nguyên Khang là một đơn vị chuyên cung cấp thiết kế - sản xuất các loại tủ sấy công nghiệp chất lượng nhất tốt nhất tại Hải Phòng như: Tủ sấy hoa quả nông sản, Tủ sấy thịt, cá, hải sản, Tủ sấy thuốc đông y, Tủ sấy bát đĩa, khay chia cơm, Tủ sấy dao thớt, Tủ sấy thuốc nam, Tủ sấy tạp dề, Tủ sấy găng tay, Tủ sấy cốc chén, Tủ sấy dược liệu, các loại tủ sấy khác theo yêu cầu, cùng với giá thành ưu đãi nhất được báo giá tại xưởng sản xuất khu vực Hải Phòng. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng tại Hải Phòng các loại tủ sấy công nghiệp để khách hàng tham khảo cho phù hợp với đơn vị của mình.


1. Tủ sấy dao thớt, tạp dề công nghiệp tại Hải Phòng:


- Trong mỗi gian bếp công nghiệp như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, hay các khu công nghiệp thì  sau khi sử dụng dao, thớt hay tạp dề thì việc đảm bảo vệ sinh an toàn là vấn đề phải được quan tâm hàng đầu, việc mất vệ sinh an toàn thực phẩm có thể xảy ra trong quá trình chọn nguyên liệu để chế biến hoặc sơ chế thực phẩm trên một tấm thớt hoặc con dao không được vệ sinh cẩn thận sau khi sử dụng trước đó. Chính vì vậy chiếc tủ sấy dao thớt, tạp dề là một biện pháp rất cần thiết nhằm tiệt trùng và sấy khô dao và thớt để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và còn đảm bảo phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm. 


- Tủ sấy dao thớt, tạp dề được chúng tôi thiết kế và làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp không gỉ, tủ làm bằng inox nên không tạo ra các phản ứng hóa học và chất độc hại trong quá trình sấy.


- Dao thớt, tạp dề được tiệt trùng bằng đèn UV, với chiếc tủ sấy dao thớt, tạp dề phòng ngừa được các bệnh truyền nhiễm cung cấp hiệu suất tiệt trùng cao


- Tủ sấy tiệt trùng sấy khô dựng dao thớt và các dụng cụ trong cùng 1 thiết bị sấy giúp cho các dụng cụ sấy luôn sạch sẽ.


- Tủ sấy dao thớt, tạp dề là thiết bị cần thiết đối với các bếp ăn công nghiệp.


Tổng kho sản xuất các loại Tủ sấy, máy sấy công nghiệp tại Hải Phòng


⇒ Mời Quý khách cùng bạn đọc xem thêm kiến thức và thông tin tủ sấy dao thớt tại bài viếtTủ sấy dao thớt công nghiệp


2. Tủ sấy bát đĩa, khay chia cơm công nghiệp tai Hải Phòng: 


- Trong các khu bếp công nghiệp tại trường học, bệnh viện, các nhà hàng, khách sạn ... thì chiếc tủ sấy bát đĩa, khay chia cơm là rất cần thiết vì số lượng người ăn lớn nên việc đảm bảo các đồ dùng ăn uống được diệt mọi vi khuẩn mang đến cho người dùng một bữa ăn ngon và nhiều chất dinh dưỡng. 


- Đối với tủ sấy bát đĩa, khay chia cơm được nhiều đơn vị ưa chuộng bởi nó giúp nhà bếp, đơn vị đảm bảo việc vệ sinh an toàn sản phẩm bát đĩa, mang lại sản phẩm bát đĩa sạch - tiệt trùng tuyệt đối, bát đĩa sáng bóng và luôn khô ráo. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian,công sức và nhân lực cho nhà bếp.


- Khi sử dụng tủ sấy bát đĩa, khay chia cơm thì mỗi lần có thể sấy khô từ 400 - đến hàng nghìn bát đĩa với công suất lớn hay với những chiếc tủ sấy bát đĩa mini cho các đơn vị ít người ăn.


- Tủ sấy bát đĩa, khay chia cơm công nghiệp được chúng tôi sản xuất bằng inox 304 cao cấp không gỉ sét, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Tủ sấy được sấy tuần hoàn bằng khí nóng ở nhiệt độ cao, chế độ sấy bằng tia cực tím với công nghệ ozone giúp loại bỏ khí độc và vi khuẩn gây hại nhanh chóng và triệt để. Tỉ lệ vi khuẩn được loại bỏ đến 99%  nên rất an toàn cho sức khỏe con người.


Tổng kho sản xuất các loại Tủ sấy, máy sấy công nghiệp tại Hải Phòng


⇒ Mời Quý khách cùng bạn đọc tham khảo chi tiết thêm về hình ảnh, thông tin và công dụng của tủ sấy bát đĩa tại bài viếtTủ sấy bát đĩa công nghiệp


3. Tủ sấy hoa quả, nông sản công nghiệp tại Hải Phòng: 


- Tủ sấy là thiết bị chuyên dùng để sấy khô các loại thực phẩm, nông sản hoa quả trong quá trình chế biến dựa trên nguyên lý sấy khô thực phẩm bằng khí nóng đối lưu tuần hoàn. Hiện nay với dịch bệnh phức tạp nên việc cung cấp các sản phẩm nông sản hoa quả ra thị trường cũng như xuất khẩu sẽ bị ùn ứ vậy để đáp ứng cho các tín đồ ăn vặt thì chiếc tủ sấy đang là một thiết bị mà nhiều đơn vị sản xuất sự lựa chọn và của rất nhiều tiểu thương kinh doanh hoa quả sấy khô, thực phẩm sấy khô…


- Tủ sấy hoa quả nông sản công nghiệp hay mini xuất đều được chúng tôi làm từ inox 304 cao cấp sáng bóng, sạch sẽ và rất dễ vệ sinh. Tủ sấy hoa quả nông sản với dải nhiệt từ 40-95°C có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt và dễ dàng. Ngoài ra tủ sấy nông sản, hoa quả tự động hoàn toàn có chế độ sấy thông minh và tiết kiệm điện năng.


- Các thực phẩm nông sản, hoa quả sau khi được sấy khô bằng tủ sấy vẫn giữ được nguyên vẹn mùi vị và màu sắc ban đầu của loại thực phẩm và hoa quả đó, luôn giữ và mang lại sản phẩm thơm ngon hơn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng đến người sử dụng.


Tổng kho sản xuất các loại Tủ sấy, máy sấy công nghiệp tại Hải Phòng


™ Bài viết tổng hợp Chi tiết thêm về Tủ sấy nông sản


4. Tủ sấy thuốc đông y tại Hải Phòng:


- Các loại tủ sấy dược liệu đều sấy các nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật như lá, hoa, rễ, quả…các loại thảo dược để phục vụ cho ngành đông y. Thay vì ngày xưa các nhà thuốc đông y phải làm công việc thủ công như phơi nắng, sấy qua lửa nên làm mất màu tự nhiên và hương vị thơm của các thảo dược thì ngày nay giải pháp tuyệt vời là chiếc tủ sấy dược liệu hiện đại.


- Tủ sấy dược liệu tuần hoàn này thích hợp nguyên liệu và cho đông rắn và sấy làm khô nước trong ngành dược, hóa chất như nguyên liệu dược liệu, thuốc thô, nguyên liệu thuốc đông y, nhựa, bột, hạt, bột đồ uống, thuốc, chai lọ.


Tổng kho sản xuất các loại Tủ sấy, máy sấy công nghiệp tại Hải Phòng


5. Tủ sấy thịt, gà, hải sản khô công nghiệp tại Hải Phòng:


- Hiện nay với nhu cầu sản xuất các loại thịt bò, gà, cá, hải sản sấy khô ngày một tăng. Vậy làm thế nào để sấy những loại thực phẩm trên một cách nhanh chóng mà không cần phải dựa vào thời tiết và làm thủ công. Vì vậy tủ sấy thịt gà hải sản là một thiết bị sấy cần thiết cho các doanh nghiệp, đơn vị cung cấp thực phaamt sấy khô. Tủ sấy có công suất sấy liên tục với nhiều khay đảm bảo các thực phẩm luôn giữ được dinh dưỡng vốn có trong từng loại thực phẩm.


- Tủ sấy thịt, gà, hải sản khô được chúng tôi sản xuất bằng inox 304 cao cấp không gỉ, ngoài ra tủ sấy được sử dụng công nghệ sấy đối lưu với quạt gió thổi hơi nóng đi toàn bộ lò, hơi nước từ thực phẩm bốc lên được chuyển ra ngoài một cách nhanh chóng.


- Tủ sấy thịt bò cá hải sản công nghiệp chỉ nên cài đặt mức nhiệt khoảng 80ºC nên thông thường để sấy nhanh. 


Tổng kho sản xuất các loại Tủ sấy, máy sấy công nghiệp tại Hải Phòng


6. Tủ sấy dụng cụ y tế tại Hải Phòng: 


- Trong ngành y tế thì vấn đề giữ các dụng cụ luôn luôn sạch sẽ, vô khuẩn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu được các y bác sỹ quan tâm nhất. Nhằm đảm bảo các dụng cụ thường dùng trong y tế được sạch sẽ và vô khuẩn một cách tuyệt đối thì chiếc tủ sấy dụng cụ y tế do chúng tôi sản xuất là một trong những thiết bị nhiều đơn vị cơ sở y tế, bệnh viện tại Hải Phòng sử dụng nhất. Ngoài ra tủ sấy dụng cụ y tế không chỉ dành cho các phòng khám chuyên khoa, ngày nay nhiều người còn sử dụng trong gia đình như 1 sản phẩm thiết yếu để tiệt trùng đồ dụng inox trong nhà, đặc biệt gia đình có trẻ em và người già và tất cả các thẩm mỹ viện, Spa, Massage cũng rất ưa chuộng thiết bị sấy này.


Tổng kho sản xuất các loại Tủ sấy, máy sấy công nghiệp tại Hải Phòng


™ Bài viết tổng hợp Chi tiết thêm về Tủ sấy dụng cụ y tế


- Chúng tôi sản xuất nhiều loại công nghiệp và mini tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Hải Phòng. Tủ sấy công nghiệp là dòng tủ sấy có công suất lớn và có thể sấy từ vài tạ cho tới hàng tấn nông sản, hoa quả, thịt, gà, bò, hải sản, dược liệu .... , bát đĩa, khay chia cơm... cho một lần sấy . Trong mỗi tủ sấy công nghiệp được thiết kế cùng với xe đẩy để dễ dàng di chuyển các thực phẩm cần sấy hoặc đồ vật cần sấy ra vào tủ sấy.


Trên đây chúng tôi Thiết Bị Bếp Nguyên Khang vừa giới thiệu đến các bạn tại Hải Phòng biết về các loại tủ sấy công nghiệp, quý khách có thể lựa chọn cho cơ sở của mình những thiết bị sấy thích hợp nhất mang lại năng suất nhất cho đơn vị mình. Qúy khách hàng muốn tìm hiểu và tư vấn thêm về loại tủ sấy mình cần hãy nhấc máy lên và gọi điện thoại cho chúng tôi theo số Hotline: 0973 835 590 để nhận tư vấn nhanh nhất từ chúng tôi.


™ Thiết Bị Bếp Nguyên Khang cam kết các loại tủ sấy công nghiệp tại Hải Phòng được chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, Giá luôn cạnh tranh Rẻ nhất  Hải Phòng.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG 


VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội 


Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội 


Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 


Hotline: 0973 835 590 - 07 6467 2222 - Tel: 0333 241 086 


Email: Thietbibeptaydo@gmail.com - Website: Thietbibepnguyenkhang.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng