Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tổng kho phụ tùng ô tô GTA - phụ tùng LEMF RDER chính hãng

20/06/241

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

TỔNG KHO PHỤ TÙNG Ô TÔ GTA – PHỤ TÙNG LEMFÖRDER CHÍNH HÃNG

Thương hiệu phụ tùng Lemförder là một phần của tập đoàn ZF Services, một tập đoàn toàn cầu hàng đầu trong công nghệ hệ thống truyền động và khung gầm. Lemförder có hơn 113 công ty sản xuất tại 26 quốc gia. Mặc dù họ có nguồn gốc từ Lemförde, gần Bremen, Đức, nhưng họ đã mở rộng hoạt động sản xuất và kỹ thuật tới khắp nơi trên thế giới. Mỗi phụ tùng Lemförder đều trải qua kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Vào năm 2023, Lemförder đã góp mặt tại 54 quốc gia, được đánh gia cao về uy tín và chất lượng sản phẩm.

Chất lượng cao: Phụ tùng Lemförder được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn và độ bền cho các loại xe.

Tương thích với các hãng xe: Lemförder cung cấp phụ tùng cho nhiều hãng xe khác nhau, bao gồm BMW, Mercedes-Benz, Audi, Volkswagen và nhiều hãng khác. Điều này cho phép họ đạt được sự tương thích và tính đồng nhất trên dòng xe BMW và VINFAST xe xăng tại Việt Nam.

Chứng chỉ và kiểm định: Phụ tùng Lemförder thường được kiểm định và chứng nhận theo các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng, như ISO 9001 và ISO/TS 16949.

Công nghệ tiên tiến: Lemförder không ngừng nâng cao công nghệ sản xuất để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của ngành ô tô.

Địa chỉ: số 5, ngách 4/331, Trần Khát Chân, Hà Nộị.
Website: phutungotogta.com
Facebook: facebook.com/gta.phutungoto.3

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng