Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tổng kho phụ tùng ô tô GTA - Giảm xóc SACHS chính hãng - Thương hiệu số 1 Châu Âu

19/06/241

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

TỔNG KHO PHỤ TÙNG Ô TÔ GTA – GIẢM XÓC SACHS CHÍNH HÃNG- THƯƠNG HIỆU SỐ 1 CHÂU ÂU

Giảm xóc ô tô có chức năng chính là kiểm soát sự di chuyển của bánh xe và cung cấp một chuyến đi êm ái. Chúng giúp giảm thiểu các cú sốc và rung động từ mặt đường, đồng thời duy trì liên lạc giữa bánh xe và mặt đường để đảm bảo an toàn khi lái xe.

Bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng giảm xóc ô tô định kỳ khoảng mỗi 20.000 km hoặc theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Nếu bạn cảm thấy xe có hiện tượng rung lắc mạnh, tiếng ồn bất thường khi đi qua gờ giảm tốc, hoặc xe mất ổn định khi vào cua, có thể đã đến lúc cần sửa chữa hoặc thay thế giảm xóc. Với giảm xóc SACHS, bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn – với khả năng vận hành không rung, giảm mài mòn trên các bộ phận chịu áp suất lớn và khả năng tương thích 100% với xe.

Thương hiệu SACHS được biết đến rộng rãi trên toàn cầu với uy tín cao là thương hiệu số 1 tại Châu Âu. SACHS cung cấp các sản phẩm giảm xóc chất lượng cao, được thiết kế để đảm bảo hiệu suất tối ưu và tuổi thọ dài lâu. Được người tiêu dùng phản ánh sự hài lòng với hiệu suất và độ tin cậy của sản phẩm.

Hiện GTA đang phân phối các sản phẩm giảm xóc SACHS chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Giảm xóc SACHS - cho dòng xe Nhật, Hàn, Mỹ - giá cả cạnh tranh hứa hẹn đáp ứng vượt mong đợi của quý khách hàng.

Địa chỉ: số 5, ngách 4/331, Trần Khát Chân, Hà Nộị.
Website: phutungotogta.com
Facebook: facebook.com/gta.phutungoto.3

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng