Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tính hữu ích của máy hút ẩm với gia đình

23/02/160

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0926865406

Thông tin thêm

Hà Nội đang mùa gió nồm và mưa phùn rất ẩm ướt, độ ẩm không khí cao khiến cho nhà cửa, đồ đạc bị ẩm mốc, nước đọng thành giọt trên trần nhà và các bức tường, sàn nhà thì dính nhớp và ướt, nhiều người nghĩ tới việc mua một chiếc máy hút ẩm để cải thiện tình trạng này.




Có nên mua máy hút ẩm?


Điều khiến người dùng đắn đo nhiều nhất khi tìm mua máy hút ẩm là vấn đề giá. Máy hút ẩm khá đắt so với các đồ gia dụng khác, dao động từ khoảng 3,5 - 10 triệu đồng, tương đương với khoản tiền có thể mua các đồ gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, điều hoà…, trong khi máy hút ẩm chỉ sử dụng thời gian khá ngắn trong năm.


 


Vậy có thể mua máy điều hoà nhiệt độ thay cho máy hút ẩm không? Nếu gia đình bạn có sẵn máy điều hoà thì có thể bật chế độ khô để giảm bớt sự ẩm ướt trong các căn phòng, tuy nhiên khả năng hút ẩm của điều hoà hạn chế hơn so với máy hút ẩm do đây chỉ là tính năng cộng thêm, ngoài ra công suất của điều hoà lớn nên sẽ tốn điện hơn.




Trên thực tế, theo trang How Stuff Works, máy điều hòa cũng có chức năng tương tự như một máy hút ẩm: nó giảm độ ẩm trong nhà bạn bằng cách hút không khí ấm vào và đưa không khí đi qua một cuộn dây lạnh. Nhưng điểm khác biệt là, máy điều hoà không làm nóng không khí trở lại trước khi xả ra, và đó là cách mà nó giữ không gian mát mẻ. Ngoài ra, máy điều hoà không có ẩm kế và do đó nó không đo độ ẩm tương đối, nó chỉ đo nhiệt độ. Một khi đã làm mát ngôi nhà của bạn đến mức nhiệt độ lý tưởng mà bạn đã cài đặt, thì nó sẽ ngừng chạy. Điều này có thể khiến độ ẩm trong nhà tăng trở lại, và làm cho không khí trong nhà có cảm giác nóng hơn thực tế.




Máy hút ẩm Edison ED 12B gia chỉ 4.900.000


Máy hút ẩm Edison ED 12B sử dụng cho phòng có diện tích 10-20m2 giá chỉ 4.900.000vnđ




Mặc dù máy hút ẩm cũng cần hoạt động trong một không gian kín giống như máy điều hoà thì mới đạt hiệu quả cao nhất, tuy nhiên nếu bạn cần hút ẩm ở những khu vực nhất định như các góc nhà, khu vực cầu thang, các phòng chưa lắp điều hoà…, thì một chiếc máy hút ẩm có khả năng di chuyển khắp nơi trong nhà là một lựa chọn đáng quan tâm.


 


Như vậy, nếu nhà bạn thực sự ẩm ướt và cần giảm độ ẩm, có thể xem xét mua một máy hút ẩm. Bạn có thể mang máy ra sử dụng vào mùa nồm ẩm hàng năm, hoặc những khi trời mưa gió kéo dài.




Công ty TNHH ĐT PT Probuy chuyên phân phối các loại máy hút ẩm, máy hút ẩm Thái Lan, Máy hút ẩm công nghiệpmáy hút ẩm gia đình của các hãng sản xuất lớn như:Máy hút ẩm Edison, Máy hút ẩm Harison, máy hút ẩm Aikyo, máy hút ẩm Daiwa,máy hút ẩm FujiE, máy hút ẩm Drymax, máy hút ẩm Ikenno, máy hút ẩm Dehutech….


Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miến phí và giá cả hấp dẫn nhất


Ms.Hương 092 686 5406 - 0985 234 556


XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN VÀ MONG ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng