Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu nguồn gốc của máy bơm công nghiệp

22/01/160

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905068988

Thông tin thêm

Tìm hiểu nguồn gốc của máy bơm công nghiệp

 


 máy bơm công nghiệp ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ, các nhãn hiệu máy bơm công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Ban đầu, máy bơm công nghiệp chủ yếu có nguồn gốc từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý; nhưng sau một số nước khác cũng chế tạo máy bơm công nghiệp như Nhật Bản, Đài Loan, Indonesia….


 Hiện nay, giá bán của máy bơm công nghiệp giảm nhiều, chỉ còn tầm từ 70-80% so với thời điểm vài năm trước. Lý do của vấn đề này là có nhiều hãng mới giới thiệu sản phẩm vào nước ta, và đồng thời có nhiều hãng đã sản xuất trực tiếp tại Việt Nam như Shinil, LG; do vậy mà sản phẩm máy bơm có sự cạnh tranh của các hãng khác nhau nên giá bán ra cũng tương đối hợp lý.


 Tuy nhiên, hiện tại, các loại máy bơm của Trung Quốc ít được lựa chọn, do chất lượng hàng không đạt chuẩn, không ổn định.









 Trên thị trường, máy bơm công nghiệp có giá giao động từ 700.000vnd trở lên; với loại máy có công suất 125W, giá tầm trên dưới 1 triệu, có nhiều hãng, kiểu dáng, kích cỡ cho mọi người lựa chọn.


 Hiện Hàn Quốc mới sản xuất máy bơm Hanil, đây là máy bơm đời mới, có nhiều công dụng và tính năng ưu việt, giá của dòng máy này cao hơn các máy cũng loại của hãng khác tầm 200.000vnd/máy.


 Ngoài ra, các loại máy có công suất lớn (250W) hay các máy có nguồn gốc từ Nhật Bản, Ý sẽ có giá cao hơn một chút. Máy bơm của Ý nổi trội hiện nay là máy bơm Perdrollo, nhãn hiệu này chủ yếu là dòng máy bơm chân không. Còn các nhãn hiệu từ Nhật Bản thì không có dòng máy bơm tự động


 Khi lựa chọn máy bơm công nghiệp, người mua nên chú ý tới lưu lượng nước máy có thể bơm được, vì nhìn bề ngoài, nhiều máy tưởng giống nhau nhưng lại có lưu lượng nước khác nhau như 19lit/phút – 25lit/


 Ngoài ra, người mua cần chú ý đến công năng của máy, mục đích sử dụng của máy: bơm nước từ bể lên téc nước, từ giếng lên bể… để lựa chọn được loại máy phù hợp. Hiện nay, với máy bơm dùng cho gia đình, trên thị trường có 2 loại chính sau máy bơm ly tâm và máy hút chân không. Sự khác biệt của 2 loại máy bơm này: máy ly tâm chủ yếu dùng để đẩy nước, còn bơm chân không dùng để hút nước trực tiếp từ ống dẫn và bơm nước đến bể trên cao. Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ hoặc nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng để chọn lựa được máy tốt nhất, phù hợp với mục đích sử dụng


 Theo thông tin của một số nhà nhập khẩu máy bơm công nghiệp, trên thị trường hiện nay đang tồn tại máy bơm giả, chủ yếu có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc nhận biết máy bơm giá gặp nhiều khó khăn vì máy bơm giả được làm khá tinh vi, hình dáng rất giống máy thật. Máy giả có chật lượng kém hơn rất nhiều so với máy thật, hiệu suất máy bơm không đảm bảo. Vì vậy, khi mua, người mua cần lưu ý tới điều kiện bảo hành và nên chọn những cửa hàng uy tín, đại lý cung cấp chính hãng.


 Tìm hiểu nguồn gốc của máy bơm công nghiệp


Tìm hiểu nguồn gốc của máy bơm công nghiệp


Tìm hiểu nguồn gốc của máy bơm công nghiệp

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng