Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm NPP-ĐẠI LÝ-CTV bán đặc sản độc quyền Nước mắm Sá Sùng Cái Rồng - chiết khấu cao

09/05/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN APS
Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của người tiêu dùng trên cả nước, với mong muốn đưa sản phẩm đển tay khách hàng nhanh và hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất. Công ty cần tìm thêm đối tác làm NPP-ĐẠI LÝ- CTV toàn quốc
----
Quyền lợi
- Chiết khấu cao
- Không qua trung gian, nhập hàng trực tiếp từ công ty
- Không áp doanh số.
- Thưởng theo số lượng
- Đãi ngộ tốt ...
-----
Sản phẩm " Nước mắm Sá Sùng Cái Rồng "


- Có thể nói Việt Nam từ thời xa xưa đã là xứ sở của các loại mắm. Từ mắm nêm, mắm phệt, mắm ruốc, mắm tôm đến các loại mắm lóc, mắm sặt, khô mắm, khô mặn v.v... cho đến loại mắm đặc biệt là mắm nước thường được gọi là nước mắm.
- Nước mắm có thể làm từ cá sống, cá khô, hoặc từ cả các loại sò hến, tôm cua hoặc trái cây như quả điều khi làm nước mắm chay.
- Công đoạn làm nước mắm bao đời nay cũng tỉ mỉ không kém. Mỗi sáng, người công nhân phải mở miệng ang chứa cá để đón ánh nắng mặt trời, đánh đều cá để cá ngấu tự nhiên.
- Giữ được phương pháp sản xuất truyền thống,bên cạnh đó công ty nhận ra thế mạnh của Vân Đồn là có được vùng nguyên liệu thủy hải sản phong phú, ngon vào bậc nhất cả nước.Đặc biệt, Sá Sùng là một trong những sản vật vô cùng quý giá bởi nó giàu chất dinh dưỡng, mang vị ngọt đặc trưng, chứa nhiều nguyên tố khoáng, đạm tự nhiên rất có ích cho cơ thể.
- Sau 3 năm thử nghiệm và tiến hành sản xuất kết hợp nguyên liệu sản xuất mắm truyền thống ( cá cơm, cá nục...) với Sá Sùng, quy trình sản xuất sản phẩm nước mắm Sá Sùng của Vanbest đã hoàn thiện và đi vào sản xuất với số lượng lớn, tiêu thụ rộng rãi tại nhiều tỉnh thành trong cả nước .Sản phẩm làm ra đến đâu, hết đến đó, tiêu thụ đặc biệt mạnh trong những dịp lễ, tết.
- Nước mắm Sá Sùng Cái Rồng nguyên chất sóng sánh vàng như mật ong. Khi ăn, hãy để vị mắm thấm dần nơi đầu lưỡi, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đượm hậu tuyệt vời của Sá Sùng Cái Rồng, vị đậm đà thơm ngậy khó cưỡng của nước cốt cá biển.


---


Cơ sở sản xuất : thôn Khe Ngái xã Đoàn Kết huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh


Phân phối : Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển An Phú APS


Liên hệ : 0904.490.666


Gmail : newstarland@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng