Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiểu Áp Vương

03/07/241

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0784127799

Thông tin thêm


Tiểu Áp VươngTiểu Áp Vương - sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano cho người tiểu đường.

Tiểu Áp VươngTiểu Áp Vương với thành phần chính là đông trùng hạ thảo hoạt hóa Nano có công dụng: Hỗ trợ hạ đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch do đường huyết và mỡ máu cao.

Tiểu Áp VươngTại Việt Nam, công nghệ Nano được công ty Cổ phần dược thảo Công nghệ Nano Hóa ứng dụng đưa vào hoạt hóa đông trùng hạ thảo nhằm tăng tính sinh khả dụng và khả năng hấp thụ của đông trùng hạ thảo. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, công nghệ Nano ứng dụng trong y học sẽ giúp tăng tính hấp thụ của sản phẩm lên 8-10 lần so với sản phẩm thông thường. Nano đông trùng hạ thảo cũng là dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo tiên phong ở Việt Nam ứng dụng công nghệ Nano đạt chứng nhận FDA (chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Tiểu Áp Vương Hiện nay Công ty CP Dược thảo Công nghệ Nano Hóa đã phát triển và ứng dụng Nano hoạt hóa đông trùng hạ thảo với nhiều dòng sản phẩm khác nhau và tiêu biểu trong đó là sản phẩm TIỂU ÁP VƯƠNG, dành riêng cho những người mắc bệnh tiểu đường và huyết áp.



Với thành phần chính Corosolic được chiết xuất từ lá bằng lăng, chiết xuất đan sâm, tam thất, đặc biệt đông trùng hạ thảo được hoạt hóa dưới dạng Nano, sản phẩm Tiểu Áp Vương với công dụng: hỗ trợ hạ đường huyết, hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch do đường huyết và mỡ máu cao.



Sản phẩm dùng cho người bị tiểu đường (đái tháo đường), người có chỉ số đường huyết cao, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, người mỡ máu cao.

Tiểu Áp Vương Hotline: 0909857799

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng