Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiếng anh cho học sinh lớp 9 tại Hà Nội

05/08/153

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cô Yến tiếp tục mở lớp học mới cho trẻ 9 trên cơ sở bám sát chương trình trong sách GK, đồng thời đưa trẻ vào thế giới đầy mầu sắc và vui nhộn của các nhân vật hoạt hình Disney, kết hợp với bài học trực quan sinh động trẻ sẽ được nâng cao từ vựng, phát âm chuẩn, nghe nói, cũng như phản xạ nhanh bằng tiếng anh.Toàn bộ phim và chương trình học phát âm theo giáo trình của Cambridge và Oxford. Trong 3 tuần học đầu lớp sẽ củng cố toàn bộ ngữ pháp chương trình trong sách GK lớp 8 cũng như các dạng đề thi nghe nói đọc viết.Khi học sinh đã thực sự nắm chắc kiến thức  ngữ pháp chương trình trên lớp và pronunciation theo giáo trình TREE or THREE lớp sẽ bắt đầu với chương trình ngữ pháp tiếng anh lớp 9.
Cô giáo đã có kinh nghiệm làm việc cho trường quốc tế Mỹ và công ty nước ngoài. Rất hiểu tâm lý và yêu trẻ.Cam kết trẻ sẽ tiến bộ!
Để đảm bảo chất lượng lớp học sẽ có  5 học sinh.Hiện lớp đã có 3 học sinh đăng ký.
Học phí 100k/buổi. Tuần học hai buổi. Tích phép cho học sinh trong trường hợp học sinh nghỉ học có phép.


Liên Hệ: Cô Yến. Thịnh Hào I, Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
Email: yenhoangpr@gmail.com.Phụ huynh đăng ký học vui lòng gửi thông tin đầy đủ về Tên, điện thoại,địa chỉ liên lạc, các giáo trình đã học, kết quả môn tiếng anh trong năm học vừa qua cũng như kỹ năng muốn cải thiện theo địa chỉ mail này.
ĐT: 0964.65.6118.
Cảm ơn đã đọc tin và chúc các cả nhà một tuần đầy hứng khởi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng