Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiếng Anh trẻ em

09/11/160

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947863388

Thông tin thêm

Khóa Tiếng Anh cho Học sinh Tiểu học


Giới thiệu khóa học 


Chương trình Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học (TH) được thiết kế đặc biệt cho các em từ 6 đến 11 tuổi phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng của từng em nhỏ. Tại đây các em có cơ hội được hòa mình vào một môi trường Tiếng Anh đúng nghĩa với 100% giáo viên bản ngữ chuẩn Anh có bằng cấp quốc tế.


Nội dung khóa học: 


Khóa học hết sức chú trọng rèn luyện và uốn nắn phát âm và ngữ điệu chuẩn cho các em, vì đây là yếu tố quan trọng nhất đối với trẻ học tiếng Anh từ sớm để giúp các em hình thành khả năng giao tiếp sau này.


Điểm nổi bật của khóa học:


+ Các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của trường để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.


+ Phát triển kỹ năng thi cho các kỳ thi được quốc tế công nhận như TOEFL Primary & TOEFL Junior: Với việc tích hợp 10 bài thi thực hành TOEFL Primary ở mỗi trình độ Movers & Flyers và bài thi mô phỏng TOEFL Junior ở các trình độ cao giúp các em được làm quen, cọ xát với bài thi theo chuẩn quốc tế.


Giáo trình: Là bộ giáo trình Family and Friends 1 – 6 và Phonics World 1 - 5 của NXB Oxford University Press dành cho các con ở lứa tuổi của các em.


Giáo viên giảng dạy: 50% giáo viên nước ngoài; 50% giáo viên Việt Nam với bằng cấp sư phạm uy tín và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, nhiệt tình, yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy.


Hoạt động ngoại khóa suốt khóa học: 


Chương trình hoc ngoại khóa ở một số nơi phù hợp với tuổi thơ để bé ứng dụng tiếng Anh vào thực tế và bắt đầu biết cảm nhận giá trị cuộc sống. Các địa điểm học ngoại khóa là các địa điểm phù hợp với lứa tuổi như: Thiên Đường Bảo Sơn, Trang trại giáo dục Erahouse, Trang trại Đồng quê Ba Vì, Công viên nước Hồ Tây, Khu đô thị sinh thái Ecopark


Lịch học


+ Ca tối, cuối tuần hoặc đăng ký theo nhu cầu của PHHS


4. Thông tin liên hệ


Văn phòng Tư vấn và Đào tạo


Công ty Giáo dục Thái Bình Dương


Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà BT Office số 87 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội


Tel: + 0947 86 33 88


Email: info@poc.edu.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng