Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuốc Pharcavir 25mg là thuốc gì mua thuốc ở đâu giá tốt nhất

30/12/2013

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0334145927

Thông tin thêm

Thuốc Pharcavir   chứa thành phần Tenofovir Alafenamid hàm lượng 25mg. Thuốc Pharcavir 25mg được chỉ định trong viêm gan B điều trị ở người lớn. Bạn muốn tìm hiểu về thuốc Pharcavir 25mg là thuốc gì, Mua thuốc Pharcavir 25mg ở đâu, Gía thuốc Pharcavir 25mg bao nhiêu bài viết sau đây sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn hoặc bạn có thể liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn Vấn đề và hỗ trợ. 
Thuốc Pharcavir 25mg là thuốc gì? 
Thuốc Pharcavir 25mg
   chứa thành phần Tenofovir Alafenamid. This is a new system is a new system in B Mạn giá trị. Thuốc Pharcavir 25mg (Tenofovir Alafenamid) được sử dụng rất phổ biến trong bản đồ viêm gan B và được các bác sĩ ở các bệnh viện lớn tin tưởng và sử dụng phổ biến.
Thuốc Pharcavir 25mg được sản xuất bởi công ty Atra Pharmaceuticals Limited - Ấn Độ và được nhập khẩu về Việt Nam bởi công ty XNK Y Tế Delta. 
Thông tin thành phần thuốc Pharcavir 25mg Thành phần chính: Tenofovir alafenamide 25mg   
Công dụng: Điều trị viêm gan B   
Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương I - Pharbaco - Việt Nam   
Số đăng ký: VD3-29-19   
gói Đóng: Hộp 03 hộp x 10 viên   
Dạng bào chế: Viên nén bao phim   
Nhóm thuốc: Các bệnh về gan   
Các thuốc cùng thành phần với thuốc Pharcavir (Tenofovir Alafenamid) 25mg   
Thuốc Hepbest 25mg: H30v Công ty MyLan Ấn Độ
Thuốc Vemlidy 25mg H30v Công ty Gilead Hoa Kỳ   
Thuốc Tafsafe 25mg H30v Atra Pharmaceuticals Limited - Ấn Độ

Thuốc Pharcavir 25mg

Thành phần: Tenofovir Alàenamid   
Cơ chế hoạt động: Cơ chế tác dụng của thuốc Pharcavir 25mg là ức chế đàn ông sao chép ngược nucleotide của virus. Ức chế lựa chọn phiên bản ngược của virus, một loại enzyme quan trọng trong retrovirus như virus gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV), đồng thời cho sự ức chế của enzyme, hạn chế như DNA polymerase α, và DNA polymerase ty thể. 
Tenofovir một chất lượng rãnh deoxyadenosine 5′-monophosphate (d-AMP). Tenofovir thiếu một hydroxyl nhóm ở vị trí tương ứng với 3 'carbon của d-AMP, ngăn chặn định dạng của 5 ′ đến 3 ′ phosphodiesterliên kết nối cần thiết cho DNA dài chuỗi. Sau khi được kết hợp vào DNA chuỗi đang phát triển, tenofovir gây sự việc sớm quá trình sao chép DNA, ngăn chặn sự tấn công của virus
Thuốc Pharcavir 25mg là thuốc gì mua thuốc ở đâu giá tốt nhất
Thuốc Tafsafe 25mg Tenofovir Alafenamide giá bao nhiêu mua thuốc ở đâu  

Dược động học: 
Hoạt chất Tenofovir alafenamide được hấp thụ nhanh và chuyển hóa thành tenofovir. Sau 1 đến 2 giờ là nồng độ trong huyết tương. Độ hấp thụ phụ thuộc vào sản phẩm được sử dụng khi uống thuốc. Béo ăn giàu chất béo sẽ làm tăng khả năng sử dụng của thuốc. 
Phân phối: Sự phân phối của rộng rãi thuốc trong các mô hình, đặc biệt ở thận và gan. Prostance nồng độ trong cơ thể lớn vì liên kết với protein huyết tương thấp hơn 1% và với protein huyết thanh khoảng 7%.
Chuyển hóa: Tenofovir alafenamide được chuyển hóa nhờ carboxylesterase-1 trong tế bào gan và bởi cathepsin A trong tế bào đơn ngoại vi tạo thành tenofovir. In vivo, tenofovir alafenamide thủy phân trong tế bào để tạo thành tenofovir (chất chuyển đổi chính), được phosphoryl hóa thành chất chuyển đổi hoạt động, tenofovir diphosphate. 
Thải trừ: Thời gian bán thuốc khoảng từ 12-18 giờ. Tenofovir alafenamide tiết kiệm <1% trong nước tiểu. Large Directory sau khi chuyển đổi bài qua đường ống và tầm quan trọng, hoặc loại bằng thẩm định. 

Công dụng - Chỉ định của thuốc 

Pharcavir 25mgThuốc Pharcavir 25 mg là thuốc ức chế trong quá trình nhân lên và sao chép cúa vii-rút viêm gan B. Sự việc không nhân lên và tạo ra các trò chơi rút lui. ra khỏi bệnh viện về gan.
Kết hợp với retrovirus kháng thuốc khác vi rút HIV týp 1 ở người trưởng thành. Phòng nhiễm HIV ở người có nguy cơ lây nhiễm virus (làm nghề nghiệp hoặc không làm nghề nghiệp)   
Những chú ý khi sử dụng thuốc: Thuốc không sử dụng cho bệnh nhân gan mất   
Kiểm tra và chú ý liều lượng với bệnh nhân suy thận , calci tối đa. 

Hướng dẫn sử dụng thuốc Pharcavir 25mg
Cách sử dụng   
Thuốc Pharcavir tùy thuộc vào cân nặng, sức khỏe và độ tuổi của bệnh nhân. The used to used on vi-rút gan và theo dõi chức năng gan theo định nghĩa của bác sĩ. Báo cáo khuyến khích cho bệnh nhân nhiễm vi-rút nhưng chưa bị xơ gan được đưa ra đề nghị:
Đối đầu với trưởng thành và thanh thiếu niên trên 12 có cân nặng lớn hơn 35kg: Uống một viên, mỗi ngày một lần. Ít nhất 6-12 tháng điều trị cho đến khi có hiệu quả. 
Cách sử dụng thuốc có hiệu quả Sử dụng thuốc bằng đường uống, nên uống sau khi ăn không nếu bỏ   
quên trong 18 tiếng thì có thể bổ sung nhưng nếu gần với liều tiếp theo thì không uống 2 liều cùng lúc tránh trường hợp quá liều . 

Chống chỉ định của thuốc Pharcavir 25mg

Thuốc Pharcavir không được sử dụng trong những trường hợp nào? 
Không sử dụng thuốc Pharcavir cho bệnh nhân cảm với thuốc   
Không sử dụng thuốc Pharcavir cho bệnh nhân dị ứng hoạt chất hay bất kỳ thành phần dược phẩm. 
Không khuyến cáo sử dụng thuốc cho bệnh nhân mắc bệnh cuối giai đoạn và xơ gan mất bù.
Thận trọng khi sử dụng thuốc Pharcavir 25mgKhi bắt buộc sử dụng thuốc, bệnh nhân cần được theo dõi cẩn thận về tác dụng phụ hoặc tác dụng mạnh. 
Thận trọng trên những người bệnh có rối loạn chức năng và quá trình đào   
Duy trì hoạt động của virus tốt nhất bằng cách sử dụng thuốc đều đặn hàng ngày trong quá trình điều khiển, sử dụng đúng liều và đúng giờ. 
Tự ý dừng uống thuốc vì sẽ dẫn đến trạng thái của bệnh từ thiên biến chỉ như xơ gan, ung thư gan. 
Chưa có giấy chứng minh thuốc có bài tiết sữa mẹ và ảnh hưởng đến thai nhi, cần phải cân nhắc kỹ giữa lợi ích và nguy cơ trước khi sử dụng thuốc cho phụ nữ mang thai và cho con bú  

Tương tác thuốc

Thuốc Pharcavir có tác dụng với thuốc thuộc nhóm an thần, gây ngủ, thuốc chống giật và một số cảm kháng sinh như: Carbamazepin, Phenobarbital, Phenytoin, Itraconazole, Ketoconazole, Rifampicin, Rifabutin,… Thuốc ảnh tới protein cảm ứng ứng dụng thư , nên sử dụng thuốc cách xa P-glycoprotein (P-gp). 
Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Pharcavir 25mg Tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng thuốc Pharcavir trên lâm sàng hệ thống chủ yếu rối loạn tiêu hóa và rối loạn thần kinh   
Rất phổ biến: Đầu tiên   
Thường gặp: Chóng mặt, đau bụng, ho, đau lưng, mệt mỏi, buồn nôn, đau khớp, tiêu chảy và khó tiêu, ALT tăng, phát ban, xem,…  

Qúa liều và xử lý

Trong các trường hợp sử dụng thuốc quá liều, chỉ định, bệnh nhân phải được theo dõi chặt chẽ bằng chứng chỉ về độc tính, chứng chỉ và phản hồi của cơ và đồng chứng chỉ được đưa ra. 
Selfie nồng độ trong tương thích albumin lớn do gắn kết, nên có thể sử dụng tách biệt phương pháp. 
Thuốc Pharcavir 25mg giá bao nhiêu Thuốc Pharcavir 25mg được bán tại các bệnh viện với các nhà thuốc làm chính sách khác nhau. Giá thuốc Pharcavir 25mg có thể thay đổi các thuộc tính từng thời điểm. 
LH: 0978 342 324 để được tư vấn thuốc Pharcavir 25mg giá bao nhiêu. Chúng tôi cam kết bán và tư vấn thuốc Pharcavir 25mg nhập khẩu chính hãng. 
Thuốc Pharcavir 25mg là thuốc gì mua thuốc ở đâu giá tốt nhất
Thuốc Pharcavir Tenofovir Alafenamide  

Mua thuốc Pharcavir 25mg mg ở đâu? 

Chúng tôi có dịch vụ bán thuốc ở tất cả các Quận của Hà NộiDanh sách các Quận mà tôi có dịch vụ cung cấp thuốc Pharcavir 25mg mg Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Bắc Từ Liêm, Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn, Quận Hà Đông, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hòa, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên, Huyện Mê Linh, Quận Nam Từ Liêm: LH: 0978.342.324, BS Đại học Dược Hà Nội tư vấn sử dụng thuốc Pharcavir 25mg mg an toàn, hiệu quả.
Địa chỉ tư vấn và bán thuốc Pharcavir 25mg mg uy tín bạn hãy tham khảo .Hà Nội: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội 0978 342 324   
HCM: Chung Cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh Chí Minh   
Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng   
Nhà thuốc 24h: 31 Giải phóng Hà Nội 0923 283 003   
Nhà thuốc 24h Học viện cảnh sát 90 Phạm Văn Nghị, Từ Liêm, Hà Nội. 0334 135 927 Thuốc Pharcavir 25mg phân phối toàn quốcChúng tôi có dịch vụ chuyển thuốc đến tất cả các bệnh nhân của Việt Nam, bạn cần cung cấp cho người nhận tin tức (Tên, Địa chỉ, số điện thoại), nhân viên tư vấn sẽ liên hệ và tận nơi cho bạn.                           

Danh sách các Tỉnh, Thành Phố chúng tôi cung cấp thuốc Pharcavir 25mg mg: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre. Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang. Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên. 
Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu. Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh , Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng