Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuốc Crizonix Hộp 28 viên

02/11/2014

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Thuốc Crizonix (Hộp 28 viên)



Thuốc Crizonix (Crizotinib 250mg) là một loại thuốc theo toa dùng để điều trị cho những người bị ung thư phổi không phải tế bào nhỏ (NSCLC) đã lan sang các bộ phận khác của cơ thể và gây ra bởi một khiếm khuyết trong một gen có tên là ALK (anaplastic lymphoma kinase) hoặc gen có tên là ROS1. Crizotinib hoạt động bằng cách làm chậm hoặc ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư phổi. Crizotinib thuộc về nhóm thuốc ức chế kinase.


Thành phần
Mỗi viên nang Crizonix chứa:
250 mg Crizotinib
Tá dược vừa đủ 1 viên
Công dụng – Chỉ định


– Crizotinib được dùng để điều trị bệnh ung thư phổi trong giai đoạn di căn sang các bộ phận khác của cơ thể.
– Crizotinib được dùng cho bệnh ung thư phổi có một loại gen bất thường “ALK”. Crizotinib hoạt động bằng cách làm chậm hoặc ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư phổi.


Đối tượng sử dụng
Bệnh nhân ung thư phổi trên 18 tuổi
Liều dùng
– Liều dùng được khuyến cáo là 250mg cho hai lần trong ngày. Tuy nhiên liều thuốc được dựa trên tình trạng bệnh lý, tác dụng phụ ,kết quả xét nghiệm và khả năng đáp ứng điều trị của bệnh nhân.Phải được sự tư vấn của bác sĩ hoặc nhân viên y tế.
Xuất xứ
Công ty Beacon Pharmaceuticals Limited, Bangladesh
Quy cách
Hộp 28 viên
Dạng bào chế
Viên nang
Giấy phép & chứng chỉ
Số đăng ký
Bảo quản
Nơi khô mát, nhiệt độ không quá 30°C, tránh sánh sáng trực tiếp. Lọ thuốc luôn phải đậy nắp chặt, kín sau khi sử dụng. Để xa tầm tay của trẻ em.


Thuốc Crizonix có tốt không? Crizonix đã khẳng định được hiệu quả trong việc điều trị bệnh ung thư phổi dựa trên các thử nghiệm lâm sàng. Crizotinib khiến các khối u co lại hoặc ổn định ở 90% trong số 82 bệnh nhân mang gen tổng hợp ALK. Khối u giảm ít nhất 30% ở 57% số người được điều trị. Hầu hết đều bị ung thư tuyến, và chưa bao giờ hút thuốc hoặc là người từng hút thuốc.


Vào ngày 26 tháng 8 năm 2011, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã phê duyệt Crizotinib để điều trị một số bệnh ung thư phổi không phải tế bào nhỏ giai đoạn cuối (tiến triển cục bộ hoặc di căn) biểu hiện gen di truyền lympho anaplastic bất thường (ALK). Phê duyệt yêu cầu thử nghiệm phân tử đồng hành cho phản ứng tổng hợp EML4-ALK . Vào tháng 3 năm 2016, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã phê duyệt crizotinib trong bệnh ung thư phổi không phải tế bào nhỏ do ROS1.


Crizotinib là một chất ức chế thụ thể tyrosine kinase bao gồm ALK, Hepatocyte Growth Factor Receptor (HGFR, c-Met), và Recepteur d’Origine Nantais (RON).


Translocations có thể ảnh hưởng đến gen ALK dẫn đến sự biểu hiện của các protein tổng hợp gây ung thư. Sự hình thành của các protein tổng hợp ALK dẫn đến kích hoạt và điều chỉnh rối loạn biểu hiện và tín hiệu của gen có thể góp phần tăng sinh tế bào và sự sống còn trong các khối u biểu hiện các protein này.


Crizotinib chứng minh sự ức chế phụ thuộc nồng độ ALK và phosphoryl c-Met trong các xét nghiệm dựa trên tế bào sử dụng các dòng tế bào khối u và biểu hiện hoạt tính chống ung thư ở chuột mang xen kẽ khối u biểu hiện protein kết hợp EML4 hoặc NPM-ALK hoặc c-Met.. Chính vì vậy, Crizotinib có thể thu nhỏ hoặc ngăn sự phát triển của khối u.


 


Cấu trúc của crizotinib
Cấu trúc của crizotinib
Hiện nay, trên thị trường và tại thuockedonaz.com có rất nhiều thuốc điều trị ung thư phổi có thành phần Crizotinib 250mg như Xalkori, Lucicriz, Lucicer …. Thuockedoanaz.com luôn có sẵn các thuốc trên. Để biết thêm giá thuốc Crizonix vui lòng liên hệ với chúng tôi.


Một số hình ảnh của thuốc Crionix
Thuốc Crizonix (Hộp 28 viên)


Crizonix xách tay


 


Nếu còn thắc mắc về thuốc Crizonix hay bất cứ thuốc nào điều trị như: Thuốc Crizonix giá bao nhiêu tiền? Mua thuốc Crizonix ở đâu uy tín? Crizonix là thuốc gì? Công dụng, thành phần của thuốc Crizonix là gì? Tác dụng phụ của thuốc Crizonix là gì? Biểu hiện khi bị tác dụng phụ của thuốc trioday? Thuốc điều trị ung thư phổi có hiệu quả, an toàn? Vui lòng liên hệ với thuockedonaz.com theo số hotline 0923.283.003 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn. Thuockedonaz.com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết: Thuốc Crizonix (điều trị ung thư phổi).


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng