Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

04/03/2126

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0338833222

Thông tin thêm

Lời đầu tiên, công ty cổ phần du lịch và thương mại An Dương xin gửi tới toàn thể các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới Qúy khách.


 


Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của mọi người càng được nâng cao, trong đó không thể thiếu đó là nhu cầu thuê xe của khách hàng. Không chỉ có nhu cầu thuê xe tiệc cưới hay thuê xe du lịch mà giờ đây nhu cầu thuê xe để đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày càng được phổ biến hơn.


 


Để đáp ứng như cầu ngày càng cao của xã hội, hòa cùng không khí của mùa xuân mới, Công ty Cổ phần du lịch và thương mại An Dương được thành lập để đáp ứng phần nào nhu cầu đó với nhiều gói dịch vụ thuê xe giá rẻ với ưu đãi lớn nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


 


Lĩnh vực hoạt động chính của công ty chúng tôi là cho thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ với chủng loại xe phong phú, đa dạng như Mercedes E250, Mercedes S63, GL 460, Toyota Inova, Ford Everest, Ford transit, Hyundai County….các dòng xe của An Dương đảm bảo mới 100%, được trang bị đầy đủ thiết bị, nội thất sang trọng. Bên cạnh đó, An Dương  luôn hướng đến mục tiêu trở thành một trong những đơn vị vận tải lữ hành hàng đầu  về uy tín chất lượng cũng như số lượng tại thủ đô Hà Nội trong tương lai gần.


 


Bên cạnh cung ứng dịch vụ tốt, đa dạng, An Dương còn chú trọng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất có thể cạnh tranh thị trường trong nước và quốc tế . Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết , đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm, lịch sự với khách hàng. An Dương đang ngày càng phát triển và có chỗ đứng trong lĩnh vực vận tải lữ hành trong khu vực Hà Nội.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng