Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế web khuyến mãi

18/08/140

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983595824

Thông tin thêm



Bạn là chủ một doanh nghiệp , công ty hay là chủ một cửa hàng kinh doanh sản phẩm. Bạn đã đầu tư cho mình một website về tin tức, giải trí, bày bán sản phẩm chưa?  Hãy đến với dịch vụ thiết kế website của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp công ty của bạn được nhiều khách hàng biết đếnnổi tiếng hơn trong thế giới internet.


Bảng giá thiết kế website của chúng tôi tuỳ theo từng yêu cầu của khách hàng đưa ra, chúng tôi sẽ check và gửi bạn báo giá cụ thể lại cho khách hàng sau khi nhận yêu cầu.


 


   Bên cạnh những yếu tố đặc sắc về giao diện, linh hoạt về lập trình, chúng tôi còn muốn đem đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo trong suốt thời gian sử dụng website : hỗ trợ miễn phí, bảo hành trọn đời và đặc biệt là chương trình SỬA LỖI TRONG 24G, tất cả đều nhằm 1 mục đích : ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN BƯỚC ĐƯỜNG THÀNH CÔNG.


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp phần mềm kế toán, quản lý nhân sự ,bán hàng, dịch vụ chữ ký số trong thuế điện tử và kê khai hải quan qua mạng.


   Nếu bạn cần một đối tác tin tưởng, hãy liên lạc với chúng tôi và cảm nhận sự chuyên nghiệp ngay từ cái bắt tay đầu tiên.


===Hotline tư vấn: ===


- Văn phòng: 0463 280 277 


- Tư vấn : Phương Dung - 0983 595 824 - Emai:phuongdung@hcviet.com


Yahoo: dunghcviet          Skype: hotro_hcviet



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng