Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế quầy bar theo phong cách chủ đạo của quán

19/01/1923

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987413998

Thông tin thêm

Quầy bar nơi khách hàng sẽ tiếp xúc đầu tiên khi bước vào nội thất quán để oder đồ uống. Chính vì vậy, một thiết kế quầy bar độc đáo sẽ là điểm cộng ấn tượng khách hàng dành cho thiết kế nội thất quán cafe của bạn. Hãy cùng Kendesign tham khảo những mẫu thiết kế quầy bar sau cho thiết kế quán cafe phong cách của riêng bạn nhé.


Thiết kế quầy bar theo phong cách hiện đại


Số lượng quán cafe chạy theo phong cách hiện đại nhiều không đếm xuể trên đầu ngón tay, chính vì vậy kiểu thiết kế quầy bar hiện đại cũng dễ dàng bắt gặp trong những quán cafe phổ biến hiện nay. Quầy bar phong cách này thường có màu sắc hài hòa, thiết kế tối giản nhưng vẫn đủ tiện nghi, không chiếm nhiều diện tích và không quá cầu kỳ, khiến không gian quán trở nên rộng rãi và ngăn nắp hơn.



Thiết kế quầy bar theo phong cách chủ đạo của quán


Những quầy bar hiện đại cho thiết kế quán cafe phong cách thường được lát gạch trơn sáng màu toát lên vẻ trẻ trung và thoáng đãng cho không gian, đồng thời cũng thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng. Kiểu thiết kế quầy bar này có thể áp dụng cho cả những quán cafe diện tích nhỏ lẫn diện tích lớn.

>> Xem thêm: Nguồn cảm hứng cho thiết kế quán cafe vintage


Thiết kế quầy bar theo phong cách cổ điển


Khi nhắc đến những phong cách thiết kế quán cafe được ưa chuộng hiện nay thì không thể không kể đến phong cách cổ điển. Thiết kế quầy bar theo phong cách cổ điển thường được bài trí không gian tỉ mỉ, độc đáo toát lên vẻ tinh tế và độc đáo.



Thiết kế quầy bar theo phong cách chủ đạo của quán


Thiết kế quán cafe phong cách cổ điển thường sử dụng màu xám trắng hoặc nâu gỗ cho quầy bar, kết hợp với ánh sáng huyền ảo từ những chiếc đèn treo cầu kỳ thiết kế tinh xảo tạo nên một không gian hoàn hảo mang lại cảm giác bình yên, thư thái cho khác hàng.

>> Xem thêm: Sức mạnh vô hình của quán cafe âm nhạc trong thiết kế nội thất quán cafe 


Thiết kế quầy bar cho quán cafe nhỏ


Những chủ đầu tư sở hữu mặt bằng diện tích khiêm tốn luôn đau đầu trong thiết kế nội thất quán cafe và đặc biệt là khu vực quầy bar. Quầy bar cho những quán cafe diện tích nhỏ hoặc quán cafe take away đòi hỏi thiết kế vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa thuận tiện cho nhân viên pha chế đồng thời không chiếm nhiểu diện tích của không gian.



Thiết kế quầy bar theo phong cách chủ đạo của quán


Những mẫu quán cafe này thường có thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ tự nhiên bởi chất liệu này dễ tạo hình và hài hòa với nội thất. Thiết kế gọn gàng, tiết chế tối đa những chi tiết cầu kỳ, rồi mắt, tạo không gian thỏai mái và ấm cúng và khiến khách hàng cảm nhận được sự mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng trong cách bài trí không gian cho thiết kế quán cafe phong cách.

>> Xem thêm: Cách chọn bàn ghế cho quán cafe bar


Thiết kế quầy bar cách điệu


Ngoài những quầy bar cơ bản hình chữ L, chữ U, quầy bar đơn, … thì quầy bar cách điệu với hình đa giác hình thù ‘’không giống ai” là một điểm nhấn độc đáo gây ấn tượng cho khách hàng. Một ưu điểm của kiểu thiết kế quầy bar này đó là có thể tối ưu hóa diện tích không gian quán.



Thiết kế quầy bar theo phong cách chủ đạo của quán


Dựa vào sắp xếp nội thất, quầy bar có thể bẻ khúc các góc cạnh khác nhau kết hợp với các bộ ghế quầy bar góc cạnh hoặc họa tiết độc đáo tone-sur-tone tạo nên một tổng thể thiết kế quán cafe phong cách độc đáo đến khó tin.

Kendesign mong những chia sẻ trên qua những kinh nghiệm được đúc rút sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thiết kế quán cafe phong cách của riêng bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về quy trình thiết kế thi công quán cafe thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi theo hotline 0987.413.998 để nhận tư vấn miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng