Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế chung cư thông minh smarthome

05/09/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0869998977

Thông tin thêm



Khi chúng tôi bắt đầu nghĩ về việc có một bể bơi, có một điều rõ ràng ngay từ đầu - đó chỉ là một bể bơi thông minh kết hợp smarthome . Chúng tôi đã lấy rất nhiều cảm hứng từ Thomas Moser, người đồng sáng lập Loxone của tôi, người đã có một hồ bơi khá ấn tượng, hoàn chỉnh với tất cả các loại tiến bộ công nghệ. Nhưng, tất nhiên, tôi muốn đi tốt hơn!
> Xem thêm : https://dribbble.com/shots/7886417-d-to-n-chi-ph-h-b-i
Ngoài việc tích hợp đầy đủ tất cả các tính năng của Smart Pool có thể, một trong những điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là suy nghĩ về một hồ bơi không cần chăm sóc hoặc lười biếng. Chúng tôi đã có đủ những thứ trong cuộc sống mà chúng tôi cần phải làm hàng ngày hoặc hàng tuần. Vì vậy, điều cuối cùng chúng tôi muốn là giới thiệu nhiều thứ hơn vào danh sách. Bất kỳ chủ sở hữu hồ bơi nào đọc được điều này cũng sẽ biết rằng có rất nhiều điều mà bạn thường phải nhớ để bảo trì, như xả nước vào bộ lọc, đổ nước lên, v.v. Chúng tôi muốn giải tỏa căng thẳng của tất cả.

Trước khi bắt đầu, tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Nhóm Loxone ở Áo, đặc biệt là Martin Groiss vì sự cam kết không mệt mỏi của anh ấy đối với dự án này (cài đặt -> thử nghiệm -> sửa đổi -> thử nghiệm -> vv). Phải mất một thời gian để có được mọi thứ vừa phải, nhưng chúng tôi đã đến đó. Cảm ơn bạn!

Dù sao đi nữa, hãy tiếp tục với nó. Dưới đây là 7 tính năng hàng đầu của Hồ bơi thông minh mới của tôi!
Tính năng 1: Huấn luyện chuyên nghiệp, Bơi thư giãn, Xoáy nước

Để giải quyết tất cả những cân thừa đó chất đống trong các bữa tiệc BBQ mùa hè, chúng tôi quyết định lắp bể bơi với hệ thống máy bay phản lực để tạo ra một máy chạy bộ bơi độc đáo.

Chúng tôi đã cài đặt hai máy bơm phản lực 2,8kW để tạo ra một số ghềnh phù hợp trong hồ bơi. Không hoàn toàn có thể so sánh với đi bè nước hoang dã, nhưng chắc chắn rất nhiều cho phép ngay cả các vận động viên hàng đầu để có một buổi tập tốt. Đó là công việc khó khăn nhưng cũng xứng đáng!
Xem thêm : https://www.designingbuildings.co.uk/wiki/User:Seapoolvncom
Tất nhiên, chúng tôi muốn tạo ra niềm vui này cho cả gia đình không chỉ riêng tôi và vì vậy chúng tôi đảm bảo rằng tốc độ bơm được điều chỉnh tự do để đạt được mức lực đẩy và dòng điện phù hợp. Điều này có nghĩa là chúng ta cũng có thể có một buổi bơi thư giãn với các máy bay được đặt ở mức thấp hoặc thậm chí sử dụng chúng như máy bay phản lực massage giống như trong bồn nước nóng.

Để làm cho mọi thứ đơn giản, chúng tôi đã tạo ra 3 cảnh:
Đào tạo chuyên nghiệp - toàn bộ sức mạnh
Bơi thư giãn - chỉ dưới một nửa sức mạnh
Xoáy nước - 10% năng lượng
xem thêm : https://hoboi1.blogspot.com/
Tất nhiên những cảnh này có thể điều chỉnh và chúng ta cũng có thể sử dụng một thanh trượt đơn giản trên iPhone để điều chỉnh công suất một cách tự do để phù hợp với cường độ của máy bơm.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng