Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế Galaxy Z Fold6 xuất hiện rõ nét trong loạt ảnh thực tế mô hình giả

15/06/242

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Đầu tháng này, chúng ta đã được thấy một mô hình giả của Galaxy Z Fold6 và nó đã xác nhận nhiều yếu tố thiết kế của điện thoại.


 


Hôm nay, chúng ta có được những hình ảnh rõ ràng và chi tiết hơn về mô hình giả Galaxy Z Fold6, qua đó có cái nhìn cận cảnh hơn về thiết kế điện thoại.


 


Thiết kế Galaxy Z Fold6 xuất hiện rõ nét trong loạt ảnh thực tế mô hình giảMô hình Galaxy Z Fold6 nằm cạnh Galaxy Z Fold5

Bộ hình ảnh mới nhất đến từ leaker nổi tiếng @UniverseIce. Hình ảnh cho thấy Galaxy Z Fold6 có màu bạc và cũng so sánh nó với Galaxy Z Fold5.


 


Thiết kế Galaxy Z Fold6 xuất hiện rõ nét trong loạt ảnh thực tế mô hình giảMô hình Galaxy Z Fold6 có thiết kế vuông vức

Như bạn có thể thấy trong ảnh, Galaxy Z Fold6 rộng hơn Galaxy Z Fold5 và do đó, điện thoại sắp ra mắt sẽ có màn hình bên ngoài và trong rộng hơn so với model hiện tại. Điều đó sẽ giúp việc sử dụng điện thoại dễ dàng hơn và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.


 


Thiết kế Galaxy Z Fold6 xuất hiện rõ nét trong loạt ảnh thực tế mô hình giảMô hình Galaxy Z Fold6 có thiết kế vuông vức

Điều tiếp theo mà bạn sẽ nhận thấy trong những hình ảnh này là Galaxy Z Fold6 có thiết kế hình hộp hơn, các cạnh phẳng và sắc nét hơn so với Galaxy Z Fold5, giúp các thiết bị sắp ra mắt trông gọn gàng, cân xứng, thanh lịch và hiện đại hơn phiên bản hiện tại.


 


Thiết kế Galaxy Z Fold6 xuất hiện rõ nét trong loạt ảnh thực tế mô hình giảGalaxy Z Fold6 có khung viền vuông vức

Cuối cùng, mô hình giả của Galaxy Z Fold6 xác nhận rằng nó có ba camera ở phía sau, nút âm lượng và máy quét dấu vân tay ở cạnh phải của thiết bị.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng