Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế Biển bảng và Cardvisit cho doanh nghiệp

06/02/172

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912669669

Thông tin thêm

Quảng cáo có vai trò đặc biệt quan trọng trong kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt khi mà nền kinh tế thị trường đang ngày càng phát triển. Quảng cáo được thực hiện trên nhiều phương tiện khác nhau.

Trong đó,Thiết kế Biển bảng là hình thức quảng cáo không thể thiếu đối với mỗi đơn vị kinh doanh dù kinh doanh nhỏ hay lớn.

Biển bảng quảng cáo được xem như là một trong những danh mục đại diện cho công ty/doanh nghiệp/tổ chức. Một biển bảng quảng cáo hiệu quả phải đáp ứng được các tiêu chí: tạo chú ý, gây ấn tượng, dễ ghi nhớ.
Thiết kế Biển bảng và Cardvisit cho doanh nghiệp

Thiết kế Cardvisitcũng là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp

Card visit được coi là bản mô phỏng thu nhỏ của một công ty/doanh nghiệp hay cá nhân nào đó, vì vậy, đây là một trong những bộ mặt đại diện quan trọng cần được quan tâm và đầu tư hợp lý. Một tấm card hoàn hảo là phải đạt được các tiêu chí: đơn giản, ấn tượng, đầy đủ thông tin cần thiết, dễ ghi nhớ và mang đậm phong cách của cá nhân/công ty/doanh nghiệp.
Thiết kế Biển bảng và Cardvisit cho doanh nghiệp

Adam Media được thành lập bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo, luôn tự tin mang đến dịch vụ thiết kế biển bảng,cardvisit, thi công quảng cáo chất lượng nhất, góp phần khẳng định, nâng cao thương hiệu của quý khách lên một tầm cao mới.Ngoài mục đích mang đến một dịch vụ hoàn hảo cả về chất lượng, chi phí tiết kiệm và thời gian hợp lý cho khách hàng, chúng tôi đồng thời cũng nhận in ấn, lắp đặt trọn gói quá trình thiết kế và thi công biển bảng

Chúng tôi cũng sẵn sàng tiếp nhận các đơn đặt hàng từ rộng khắp các tỉnh khu vực miền Bắc và trải dài trên cả nước. Chúng tôi mong muốn cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tới đông đảo đối tượng khách hàng và đồng thời cũng phủ rộng tầm tương tác của Adam Media tới đa dạng nhiều vùng địa lý.Adammedialuôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng sự tin tưởng của quý khách.

Liên hệ: Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Adam
Địa chỉ: 151 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội
SĐT: 0912 669 669 – 043 699 3333

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng