Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết bị phòng tắm nhỏ gọn cho nhà tắm 4m2

27/07/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Làm thế nào để tối ưu không gian trong phòng tắm nhỏ mà vẫn đẹp? Bằng cách chọn lựa phương án thiết kế như màu sắc bố trí các thiết bị phù hợp trong phòng tắm. Thì dù là phòng tắm nhỏ cũng có thể thoải mái sử dụng.


Cùng đi tìm hiểu xu hướng thiết bị phòng tắm nhỏ mà đẹp nhờ các tips dưới đây


1. Phong cách bố trí thiết bị hài hòa và tối giản


Nhìn chung khi muốn thiết kế nên một nhà vệ sinh có diện tích nhỏ thì cần tối giản hóa trong phong cách sử dụng thiết bị vệ sinh. Với phòng vệ sinh diện tích nhỏ thì càng cần tránh sử dụng các sản phẩm thiết bị có hình dạng kích thước lớn, hoa văn cầu kỳ, màu sắc lòe loẹt vì sẽ khiến cho phòng vệ sinh càng chật hẹp hơn.


Để thiết kế và bố trí thiết bị vệ sinh theo hướng hài hòa và tối giản nên lựa chọn các thiết bị có kích thước, kiểu dáng nhỏ gọn mảnh mai, màu sắc đơn giản như trắng, vàng sáng, hoặc màu đá trắng marble.


2. Thiết bị và Nội thất trong phòng tắm phù hợp


Ngoài việc lựa chọn thiết bị, để bố trí một phòng tắm có diện tích nhỏ cũng cần chú ý đến các món nội thất như kệ, tủ gương, tủ lavabo, và các phụ kiện vệ sinh. Nhà vệ sinh diện tích nhỏ không nên sử dụng đồ nội thất quá to khiến lãng phí diện tích không gian, tuy nhiên cũng không nên bày một chiếc kệ quá nhỏ trong phòng vệ sinh vì giới hạn diện tích lưu trữ.


Để không gian nhìn rộng rãi hơn có thể sử dụng các thiết bị âm tường, hoặc kết hợp tủ với gương, tủ với chậu rửa mặt…. Ngoài ra việc lựa chọn chất liệu nhựa trong phòng tắm sẽ bền đẹp lâu dài, giúp phòng tắm có thiết kế đẹp quyến rũ.


3. Bố trí phòng tắm với kệ gỗ treo tường


Kệ gỗ đặt trong phòng tắm không chỉ có điểm nhấn trang trí tuyệt vời mà còn có tác dụng giúp tối ưu không gian phòng tắm diện tích nhỏ. Kệ gỗ treo tường trong nhà tắm có thể sử dụng để đựng giấy vệ sinh, khăn tắm, nến thơm, cốc đánh răng… tùy theo nhu cầu sử dụng.


Một lưu ý nhỏ đó là hãy chọn chất liệu có khả năng chống thấm nước tốt để tránh việc phải sửa sang lại khi bị mối mọt. Tốt nhất là nên lựa chọn chất liệu nhựa rồi sơn phủ giả gỗ tùy theo sở thích của bạn. Nên lựa chọn lớp sơn sáng màu để tránh việc nhà vệ sinh bị tối, gây cảm giác bí bách chật chội.


4. Lắp thanh treo, móc treo vào trên cánh cửa


Tận dụng tuyệt đối không gian nhà tắm diện tích nhỏ bằng cách sử dụng cánh cửa. Lắp móc treo hoặc giá treo ở mặt sau cánh cửa không chỉ làm đẹp không gian (vì ở mặt sau nên ko lộ ra ngoài) lại còn nhiều tiện ích sử dụng có thể treo các vật dụng cá nhân như khăn mặt, khăn tắm, bông tắm… Quần áo cũng có thể treo ở đây.


Nếu như không thích móc khăn dài thì bạn có thể treo móc đơn, hoặc giỏ đựng nhỏ để đựng đồ.


5. Sử dụng kệ dưới lavabo


Hiện nay có rất nhiều loại kệ dưới chậu lavabo giúp tiết kiệm không ít diện tích cho phòng tắm. Các loại kệ có thể kể đến như tủ chậu bằng nhựa acrylic, kệ kính, kệ inox… Các loại kệ dưới chậu này thường dùng để cất đồ vệ sinh, chất tẩy rửa, đồ cá nhân,… Không gian dưới chậu lavabo bàn đá khá là nhiều nên lắp đặt tủ chậu hoặc kệ sẽ tiết kiệm được diện tích dùng để cất vật dụng vệ sinh. Tham khảo thêm các loại tủ và kệ để đồ tại đây.


6. Bố trí cửa sổ thông gió nhà vệ sinh nếu có thể


Với phòng vệ sinh nhà phố hoặc nhà trong ngõ, thật khó có thể mở một cửa sổ thông gió. Tuy nhiên nếu như bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư thì mở cửa thông gió nhà vệ sinh là hoàn toàn có thể. Việc mở cửa thông gió giúp nhà vệ sinh luôn khô thoáng và ít mùi hôi. Cửa nhà vệ sinh nên đặt ngang không đối diện trực tiếp với cửa chính, tốt nhất là bên cạnh bồn cầu để thoát mùi được tốt nhất.


7. Bố trí hệ thống ánh sáng và quạt khử mùi


Như đã nói ở trên việc mở cửa sổ nhà vệ sinh nhà phố hoặc nhà trong ngõ là điều khó có thể thực hiện, vậy thì gia chủ có thể lắp một chiếc quạt thông gió để đảm bảo không khí được lưu thông.


Về ánh sáng, nếu như không có ánh sáng tự nhiên thì cần bố trí đủ ánh sáng nhân tạo để nhà vệ sinh không bị tối, tù mù. Ánh đèn sáng trắng sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, mở rộng không gian nhà tắm trong khi ánh đèn vàng mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu và thư giãn.


 


Tới đâu để được tư vấn thiết bị phòng tắm cho nhà tắm diện tích nhỏ tốt nhất, với nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại? Thiết bị vệ sinh Đông Đức sẽ giúp bạn chọn mua những sản phẩm tốt phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của gia đình.


Địa chỉ: Số 89 Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa, Hà Nội (đối diện sân gò Đống Đa)


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng