Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết bị điện Legrand

25/02/204

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973973489

Thông tin thêm

Thiết bị điện Legrand là thương hiệu đã được đông đảo người sử dụng điện trên khắp thế giới tin tưởng và yêu mến. Được sản xuất từ hãng thiết bị điện Legrand - Nhà sản xuất thiết bị điện hạ thế hàng đầu châu.


 Hiện nay, tại thị trường Việt Nam thiết bị điện Legrand đã được những đơn vị thi công cơ điện, người tiêu dùng trong nước biết đến với những dòng công tắc và ổ cắm chất lượng như dòng sản Arteor, Mallia của Legrand hay dòng sản phẩm cao cấp đến từ Ý Axolute - Bticino. 


 Nói qua những dòng công tắc và ổ cắm cơ bản mà hãng Legrand đang cung cấp nhiều nhất trong nước hiện nay.


 - Dòng sản phẩm Arteor - thiết bị điện Legrand


Đây là dòng sản phẩm thuần tuý của hãng. Dòng sản phẩm này có ưu điểm lớn là tính linh hoạt rất cao với nhiều kiểu dáng. Ngoài ra về màu sắc và chất liệu thì ở dòng thiết bị điện này hãng Legrand cũng thiết kế những mẫu mặt che cực kì đa dạng giúp cho người dùng có lựa chon thích hợp nhất với tông kiến trúc nội thất


 + Với thiết kế theo chuẩn ý (đế âm chữ nhật) theo như kinh nghiệm bán hàng trong những năm qua thì đây là thiết kế mà những khách hàng khu vực Hà Nội và phía bắc rất yêu thích. Có thể sử dụng đế âm sino trong quá trình lắm đặt thiết bị giúp giảm thiểu chi phí. Cách chôn đế âm chữ nhật thì không có nhiều khó khăn trong việc chôn đế âm và bố trí thiết bị.


 + Với thiết kế chuẩn Anh (Đế âm vuông) được yêu chuộng và sử dụng trong những khách sạn, tổ hợp văn phòng hay chung cư chìa khóa trao tay. Đây cũng là mẫu mà các khách hàng TP. Hồ chính Minh và các tỉnh phía nam  yêu thích. Việc chôn đế âm với dòng sản phẩm này thì phức tạp hơn nếu muốn thiết bị có được mức thẩm mĩ cao nhất. Có khó khăn hơn trong việc chôn đế thời điểm đầu nhưng thẩm mĩ từ cách bố trí thiết kế dòng này sẽ thực sự bắt mắt.


 - Dòng sản phẩm Axolute - Bticino của thiết bị điện Legrand


Đây là series cao cấp nhất của nhãn hiêu điện Bticino đến từ Ý. Tập đoàn Legrand đã sở hữu thương hiệu Bticino – một trong sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới. 


 Với các sản phẩm của Bticino, giờ đây thiết bị điện thường (gồm công tắc ổ cắm) bạn sử dụng không chỉ hoàn hảo về mặt kỹ thuật, tính năng mà nó còn mang lại sự sang trọng, và khác biệt về không gian sống cho ngôi nhà bạn. Cũng như những sản phẩm nội thất khác đến từ Italia, Axolute  mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và một cảm giác hoàn hảo với người sử dụng.


 - Dòng công tắc ổ cắm Mallia - Thiết bị điện Legrand : 


Dành cho những tổ hợp căn hộ, văn phòng và những dự án khách san 3,4 và 5 sao. Với mức kinh phí hợp lý và kiểu dáng bắt mắt


 


 Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng 


Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây


Công ty CP kỹ thuật điện Việt Pháp


Website: http:// legrandviet.com


Đ/c:  TT5, KĐTM  Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội


Zalo/tel: 0973973489


Email : dieplv.vietphap@gmail.com


            legrandviet@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng