Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thi công mái ngói trọn gói tại Đông Anh , Hà Nội

22/05/2071

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961370789

Thông tin thêm

THI CÔNG MÁI NGÓI TRỌN GÓI TOÀN QUỐC



Hiện nay phần lớn khách hàng đều chọn hình thức thi công mái nhà trọn gói. nghĩa là chọn một đơn vị thi công tự cung cấp toàn bộ vật tư và thi công mái ngói trọn gói từ A - Z. Để đáp ứng nhu cầu trên Công ty chúng tôi hiện đang là đơn vị hàng đầu trong lình vực này với các công trình nhà dân dụng, công trình nhà công nghiệp, thi công mái nhà biệt thự, Thi công mái nhà khu nghỉ dưỡng, khu nghỉ mát, mái nhà khu resort, mái ngói biệt thự phố,…


Công ty TNHH phát triển xây dựng và sản xuất Minh Quang hiện đang cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm Khung Kèo Thép Mạ NSTRUSS phục vụ cho việc thi công mái ngói trọn gói bao gồm: cung cấp vật tư khung kèo, xà gồ thép mạ hợp kim nhôm kẽm cường độ cao NSTRUSS, cung cấp các loại ngói màu: ngói đá đen Lai Châu, Ngói CPAC (Thái Lan), ngói FUIJI,...


NSTRUSS đã và đang đem đến cho Quý khách hàng một mái nhà chất lượng cao với hệ giàn thép mạ cường độ cao, mái ngói phẳng đẹp không bị cong võng theo thời gian, vật liệu của kết cấu mái ngói có trọng lượng siêu nhẹ nên giảm áp lực tải trọng xuống nền móng nhà.


THI CÔNG MÁI NGÓI TRỌN GÓI


Ngày nay, xu hướng giao trọn gói phần Thi công hoàn thiện mái ngói, Thi công hoàn thiện mái nhà được hấu hết các chủ đầu tư hay nhà thầu xây dựng ưa chuộng bởi những lợi ích khi giao trọn gói mang lại: Việc bảo hành Thi công mái ngói cũng trở nên đơn giản gọn nhẹ hơn vì chỉ có một nhà cung cấp chịu trách nhiệm, tránh bị trồng chéo và đổ lỗi cho nhau. Thứ hai, Việc tách rời gọi đơn vị cung cấp ngói và đơn vị cung cấp kèo cũng trở nên mất nhiều thời gian của gia chủ hoặc đơn vị tổng thầu công trình dự án.


Tùy theo thiết kế mái nhà, công năng sử dụng mà chúng ta chọn các hệ khung kèo thép nhẹ cho mái nhà khác nhau, dưới đây là hình ảnh của ba hệ vì kèo thép được làm chủ yêu hiện nay.


1) Khung kèo mái ngói hệ hai lớp


Khung kèo thép lợp ngói hệ 2 lớp nstruss được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Nó phù hợp với mái nhà đóng trần, kết cấu mái cần sử dụng dạng khung kèo chữ A.
- Kèo là tổ hợp cách thanh TC75.75 liên kết với nhau bởi vít tự khoan cường độ cao. Được định vị vào dầm bê tông bằng pad liên kết, Buloong nở với kích thước M12*100mm, khoảng cách kèo tối ưu là 1.2m.


- Lito là thanh TS40.50 được liên kết với kèo bởi vít tự khoan, tạo thành các dạng khung kèo hình chữ A. Được định vị vào dầm bê tông bằng pad liên kết và Buloong nở quy cách M100x100mm hoặc M120x120mm. Phần lợp mái ngói sẽ được bắt thanh mè TS40.48 theo các tiêu chuẩn của từng loại ngói lợp. 


Thi công mái ngói trọn gói tại Đông Anh , Hà Nội


2) Khung kèo mái ngói hệ ba lớp


Hệ kèo thép mạ NSTRUSS 3 lớp hay còn gọi là hệ kèo không gian là một tổ hợp giữa các thanh TC100.75 ốp đôi và TC75.75 được tạo thành một khung kèo mái, liên kết bằng vít tự khoan cường độ cao, được định vị vào dầm bê tông bằng pad liên kết và Buloong nở quy cách M12x100mm. Phần lợp ngói sẽ được bắt đòn tay (li tô) TS40.50 khoảng cách lito theo quy cách ngói.


Kết cấu hệ khung kèo 3 lớp cho mái ngói
Xà gồ:
+ Các thanh xà gồ TC100.75 ( cao 100mm dày 7.5 dem ) được thiết kế 1 bên cánh 49mm và 1 bên cánh 51mm dễ dàng ốp đôi lại với nhau. Dùng vít tự khoan cường độ cao để cố định cây xà gồ rồi định vị vào dầm bê tông bằng bát liên kết và buloong nở để làm đòn tay
+ Khoảng cách tối ưu giữa hai cây xà gồ từ 800mm – 900mm.
+ Độ vượt nhịp tối ưu ≤ 4,5 m để đảm bảo khả năng chịu lực của kết cấu.
Cầu phong:
− Sau khi đi 1 lớp xà gồ làm đòn tay, chúng ra sử dụng thanh TC 75.75 hoặc TS 61.60 đi tiếp lớp thứ 2 để làm cầu phong.
+ Khoảng cách tối ưu giữa hai cây cầu phong từ 1100mm – 1200mm là đảm bảo khả năng chịu lực.
Lito (mè):
− Lớp thứ 3 là lớp Lito. Chúng ta sử dụng Lito TS 40.50 ( cao 40mm dày 50 dem ). Tùy vào loại ngói mà ta phân chia khoảng cách Lito cho phù hợp


Thi công mái ngói trọn gói tại Đông Anh , Hà Nội


3) Hệ kèo trên mái bê tông lợp ngói


Để khắc phục những nhược điểm của phương pháp dán ngói trực tiếp lên mái bê tông dốc. Hiện nay, phương pháp được sử dụng rộng rãi và hiệu quả nhất là lợp ngói với khung giàn thép mạ kẽm không rỉ nstruss trên mái bê tông dốc.
Kết cấu hệ kèo mái bê tông cho mái nhà lợp ngói bao gồm xà gồ và Lito
Xà gồ:
Nguyên liệu của các thanh xà gồ TS15.75, TC40.75, TC75.75 và mè TS40.48 được làm từ thép lá mạ hợp kim nhôm kẽm cường độ cao Zincalume G550 AZ100 (G550 là độ bền kéo cao nhất của thép, AZ100 là độ mạ của thép 100g/m2).
+ Tùy thuộc vào mái bê tông cán phẳng hay không phẳng mà ta sử dụng thanh TS15.75, TC40.75 hay thậm chí dùng TC75.75 làm rui
- Trong trường hợp mái bê tông chưa đủ phẳng sử dụng hệ TC75.75 và TS40.48. TC75.75 được gắn chắc chắn với mái bê tông bằng bulong nở, Pad liên kết các đòn tay (Lito) được liên kết với cầu phong TC75.75 bằng vít tự khoan cường độ cao.
- Trong trường hợp mái bê tông đã cán phẳng sử dụng TC40.75 và lito TS40.48
+ Các thanh xà gồ TS15.75 (cao 15mm dày 7,5 dem) hay TC40.75 (cao 40mm dày 7.5 dem) được cố định với mái bê tông bằng Bát và buloong nở.
Mè (Li tô)
− Sử dụng mè TS 40.48 (cao 40mm dày 4.8 dem). Tùy vào loại ngói mà ta phân chia khoảng cách mè cho phù hợp


Thi công mái ngói trọn gói tại Đông Anh , Hà Nội


 


Tiện ích


– Thiết kế linh động


– Khả năng chống ăn mòn siêu việt, không cần sơn phủ bảo vệ kết cấu


– Tiết kiệm chi phí đầu tư dự án


– Giảm thiểu chi phí móng và kết cấu do được làm từ thép cường độ cao, trọng lượng nhẹ


– Lắp dựng nhanh và chính xác, không cần phải hàn.


Vì sao khung kèo thép mạ hợp kim nhôm kẽm được khách hàng ưu tiên lựa chọn số một hiện nay:


1) Trọng lượng nhẹ


– Vật liệu thép nhẹ, dễ vận chuyển, do đó tăng tốc độ thi công và giảm vận chi phí vận chuyển.


– Trọng lượng hệ giàn khoản 10-15kg/m2. Do đó, giảm trọng lượng kết cấu bên trên dẫn đến giảm chi phí nền móng.


2Thân thiện với môi trường


Tất cả các loại vật liệu dư điều được tái sử dụng


– Khả năng tái lắp ghép cao sau khi sử dụng


3) Tốc độ thi công


– Cấu kiện được gia công tại nhà máy theo thiết kế, vận chuyển đến công trình đã sẵn sang cho lắp dựng


– Dễ dàng lắp ghép các cấu kiện phụ khác


4Thiết kế chuyên nghiệp


– Khung giàn thép mạ trọng lượng nhẹ được thiết kế bằng phần mềm chuyên dụng.


– Thời giàn thiết kế nhanh chóng và linh hoạt.


5) Sản xuất theo yêu cầu


– Tiết kiệm chi phí


– Tất cả các sản phẩm của NSTRUSS có thể thiết kế và chế tạo theo yêu cầu của khách hàng để giảm chi phi phí, vật liệu và thời gian lắp đặt.


Thi công mái ngói trọn gói tại Đông Anh , Hà Nội


Quý khách có khu cầu mua vật tư, thi công mái ngói xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hưởng chế độ chính sách ưu đãi nhất.
--------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT MINH QUANG
ĐC: Số 35, Trần Nguyên Hãn, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
☎ Điện thoại: 0961.370.789
Website:
https://nstruss.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng