Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thi công lắp dựng đèn đường led độ bền cao

28/07/2212

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

quá trình dựng cột đèn đường led được ôtô cẩu bánh lốp phù hợp với những chuẩn mức và nhu cầu kỹ thuật quan trọng để tiến hành thi công. công việc cẩu cột phải đảm bảo không để ảnh hưởng đến ôtô qua lại trên tuyến.



sau khoản thời gian chỉnh sửa từng bulông công tại những chỗ đứng móng cột bằng Nivô nước thật thăng bằng thì cột được nâng bằng xe cẩu theo phương thẳng đứng và điều khiển và tinh chỉnh đặt vào hệ thống bulon móng cột bằng tay, khi cột được xác định tất nhiên trong đế cột, tiến hành kiểm tra độ thẳng cột bằng quả dọi, điều chỉnh độ thẳng đứng cột bằng hệ thống các vít trên thân đế cột sau khoản thời gian cột đạt độ thẳng đứng thì tạm dừng và bắt chặt các bulon vào khung móng.


Thi công lắp dựng đèn đường led độ bền cao


Trong thi công dựng cột cần tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kỹ thuật, nhất là công tác an toàn. chi tiết như sau:


Công nhân dựng cột bắt buộc phải có kỹ năng tay nghề kỹ thuật và đc giảng dạy kỹ về công đoạn kỹ thuật số thợ chính phải sở hữu trình độ bậc 3 bậc 4. các thợ phụ cũng phải được đào tạo và huấn luyện để nắm đc quy trình.


Đèn đường led cấu tạo có bộ tời gắn phía bên trong thân cột, giàn lắp đèn đc nâng lên và hạ xuống rất đơn giản mà không cần thiết phải thiết bị nâng chuyên sử dụng nào khác. khối hệ thống lẫy kháo cơ khí thông minh tự động khóa cứng khi treo giàn trên cao, hệ thống cửa cột có thiết kế tinh tế và cực kì an toàn


Xem thêm : đèn led pha


nguyên vật liệu chế tạo thân đèn đường led là thép ma kẽm theo chuẩn mức JIS 3101, các mối hàn theo chuẩn mức AWS D1.1 được thực hiện hàn auto bên dưới lớp thuốc hoặc trong môi trường thiên nhiên bảo vệ khí trơ.


Thi công lắp dựng đèn đường led độ bền cao


cấu tạo kiểu chạc ba, thiết kế chuẩn mức bao gồm 06 bộ puly dẫn cáp điện và cáp thép để lắp đặt khối hệ thống chiếu sáng. có thiết kế có thể chấp nhận được mở rộng thêm 03 puly dẫn cáp khi có nhu cầu lắp đặt thêm đường cáp cho camera hoặc những thiết bị truyền thông…(lựa chọn thêm).


Giàn cố định có phong cách thiết kế tuổi thọ 25 năm Chưa hẳn gia hạn sản phẩm đèn đường led với cấu trúc khung thép cứng vững mạ nhúng kẽm nóng bảo vệ mặt phẳng, bạc quay puly bằng kim loại tổng hợp đồng tự bôi trơn, trục bằng thép không rỉ, cấu trúc hộp bí mật chống chim làm tổ bên trong…


Đèn đường led khối hệ thống lẫy khóa cơ khí thông minh và kiên cố auto khóa cứng giàn đèn trên cao đảm bảo rất là an toàn và cán thép không ở trạng thái tiếp tục treo căng.


Công dụng: đèn đường led pha được dùng để làm chiếu sáng những khu vực rộng lớn như sân bay, quảng trường, nút đảo giao thông, bãi đỗ xe…



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng