Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thi công cọc khoan nhồi tại Hà Nội

22/07/240

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0866538170

Thông tin thêm

Những công trình nên sử dụng cọc khoan nhồi.

Tùy thuộc vào địa chất cũng như Quy mô của mỗi công trình chúng ta có thể lựa chọn các giải pháp thi công phần móng khác nhau. Ngày nay cọc khoan nhồi đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Bởi cọc khoan nhồi có sức chịu tải lớn và Cọc khoan nhồi được áp dụng trong những công trình sau:

+ Đối với những công trình có tầng địa chất yếu, những công trình có quy mô xây dựng và tải trọng công trình lớn, nhà cao tầng thì chúng ta nên lựa chọn giải pháp thi công cọc khoan nhồi.


Thi công cọc khoan nhồi tại Hà Nội
Khoan tạo lỗ cọc khoan nhồi.

+ Hoặc công trình nằm sen kẽ với những công trình yếu chúng ta cũng nên sử dụng biện pháp thi công cọc khoan nhồi. Bởi nếu chọn giải pháp thi công ép cọc bê tông sẽ xảy ra các tình trạng đất sẽ bị dồn nén và trồi lên sẽ làm cho các công trình liền kề bị nứt, gây ảnh hưởng, mất an toàn trong quá trình thi công.


Những ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng cọc khoan nhồi
Ưu điểm khi sử dụng cọc khoan nhồi.
Như đã nói ở trên cọc khoan nhồi có sức chịu tải lớn nên được áp dụng cho các công trình có Quy mô và tải trọng lớn. Đối với công trình có nền địa chất yếu sử dụng cọc khoan nhồi sẽ giúp gia tăng sức chịu tải của công trình so với các biện pháp thi công khác.

Cọc khoan nhồi có thể thi công thuận tiện cho mọi địa hình phức tạp từ ngõ nhỏ trong nội thành đến những tuyến phố lớn.

Cọc khoan nhồi sẽ hạn chế tối đa việc gây ảnh hưởng đến các căn hộ liền kề trong suốt quá trình thi công.


Nhược điểm khi sử dụng cọc khoan nhồi.

Ngày nay việc sử dụng cọc khoan nhồi trong biện pháp thi công xử lý nền móng đã được sử dụng rộng rãi và ưu điểm của cọc khoan nhồi đã được khẳng định. Tuy nhiên việc sử dụng cọc khoan nhồi vẫn có mặt hạn chế và có những nhược điểm riêng.

Nhược điểm của cọc khoan nhồi đó là giá thành cao, thời giant thi công dài và cọc khoan nhồi đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao chính vì thế khi thi công cọc khoan nhồi đòi hỏi đơn vị thi công phải có năng lực, kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc phải đầy đủ mới đảm bảo được chất lượng cọc.

nguồn bài viết: http s://xaydungtruongsinh.com.vn/bao-gia-coc-khoan-nhoi-tai-ha-noi.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng