Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thành phố Canberra, Australia có gì đặc biệt mà hấp dẫn du khách tới vậy

16/06/162

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Thủ đô của Australia là một thành phố nhỏ, chỉ có khoảng gần 360.000 người sinh sống. Tuy nhiên cuộc sống ở đây vô cùng phát triển. Nếu bạn có cơ hội du lich uc qua nơi đây mới thấy hội tụ đầy đủ những nét văn hóa đặc sắc của đất nước Úc xinh đẹp, là thành phố của các cuộc hội nghị cấp cao, là trung tâm của giáo dục, các địa danh du lịch nổi tiếng và lễ hội. 


 

1. Khám phá Canberra chỉ với một chiếc xe đạp

Đến du lịch Canberra, du khách có thể khám phá xung quanh thành phố chỉ bằng 1 chiếc xe đạp. Chỉ với 15 phút đạp xe là bạn đã có thể đi từ trung tâm thành phố ra tới ngoại ô, và chỉ gần 2 tiếng đồng hồ là bạn đã đi qua khắp các con đường đẹp nhất của thành phố. 

- Vùng ngoại ô là nơi có những cánh đồng cỏ bát ngát và những công viên rộng lớn, cùng với đó là vài khoảnh rừng nhỏ

- Tại trung tâm thành phố có nhiều viện bảo tàng quốc gia, tòa nhà Nghị Viện cũ, Đài tưởng niệm chiến tranh hay Bảo tàng Nghệ thuật đều là những công trình nổi tiếng tại Úc.

 

2. Canberrs có bốn mùa trong một ngày

Buổi sáng thành phố bị bao trùm bởi sương sớm, nhưng buổi trưa, khi nắng đã lên thì nhiệt độ lên rất nhanh, sự chênh lệch nhiệt độ giữa ban ngày với ban đêm có thể lên tới 20 độ C. Buổi chiều là thời gian mát mẻ rất hợp với các hoạt động vui chơi như: chèo thuyền, đi xe đạp hay tham quan công viên... Tuy nhiên khi buổi tối bao chùm thì cái lạnh bắt đầu phủ xuống. Có lẽ bởi vậy mà các con đường vào tuổi tối tại thủ đô luôn vắng vẻ, yên tĩnh đến lạ thường.

 

3. Lễ hội Khinh khí cầu diễn ra thường xuyên trong năm

Vì được tổ chức thường xuyên nên lễ hội này đã thu hút rất nhiều du khách đi du lịch new zealand từ úc để đến đây trải nghiệm cảm giác thú vị khi được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp trên chiếc khinh khí cầu. Tuy nhiên, giá mỗi chuyến đi này cũng khá cao, khoảng 350$/ lần.

 

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay 04.6281 4340hoặc truy cập du lịch châu Úc. Công ty Mixtourist chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn. 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng