Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm lót sàn ô tô AUDI A6

10/11/193

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Audi là một trong những thương hiệu xe cao cấp bán chạy trên toàn cầu. Gần đây thương hiệu này đã cho ra mắt mẫu mới mang tên Audi A6. Phiên bản mới nhất với thiết kế. Và tính năng công nghệ thừa hưởng từ mẫu A8 A7 Sportback. Các phụ kiện của xe cũng là những yếu tố làm nên sự cao cấp sang trọng cho xe. Trong đó không thể không kể đến thảm lót sàn Audi A6. Một phụ kiện đơn giản nhưng mang vai trò khá quan trọng đến từ thương hiệu Thành Trung City. Vậy bộ thảm lót sàn ô tô dành cho Audi A6 này có gì đặc biệt thì cùng chúng tối đi tìm hiểu sau đây.


Thảm lót sàn ô tô AUDI A6


 


Thảm lót sàn ô tô Audi A6 – Mang thiết kế riêng biệt


Điều làm nên sự khác biệt giữa thảm Thành Trung City. Với các loại thảm thông thường đó là ở các thiết kế. Nếu ở các loại thảm lót sàn thông thường. Được thiết kế chung cho tất cả các loại xe nên vừa vặn sẽ không được tối ưu. Diện tích trống còn khá nhiều. Vì vậy mà thảm lót sàn ô tô Audi A6 là một thiết kế dành riêng cho mẫu xe này. Ôm sát mọi góc cạnh cho sự vừa vặn sang trọng đến từ bên trong. Ngoài ra thảm này không để lại mùi khi sử dụng, tại sao vậy?


Trước khi biết đến loại thảm này. Rất nhiều người dùng phàn nàn về những loại thảm mà họ đã dùng khi dễ để lại mùi khó chịu. Khó vệ sinh và đặc biệt rất dễ bám bẩn. Chính vì điều này, họ đã tìm đến với Thành Trung City. Và sau một thời gian sử dụng đã không phụ lòng người dùng, mọi mùi hôi. Nấm bẩn đều biến mất trên chiếc xe Audi A6 của họ. Bởi chất liệu làm ra thảm lót sàn này từ cao su thiên nhiên với các tính chất đặc trưng nên chống ẩm. Chống thấm rất tốt hạn chế tối đa lưu lại mùi trên thảm. Điều này làm cho chiếc xe Audi A6 cao cấp của bạn được nâng tầm sang trọng hơn nữa.


Thảm lót sàn ô tô AUDI A6


 


Độ an toàn và độ bền rất tốt


Đối với một sản phẩm phục vụ cho một đối tượng cao cấp như chiếc Audi A6 này. Thì tính an toàn và độ bền cũng rất quan trọng ảnh hướng đến cả người dùng cùng với xe. Vì vậy Thành Trung City đã đem đến mọt thiết kế an toàn trên thảm lót sàn dành cho Audi A6. Với mặt sau gai nhám chống trơn trượt cho độ bám sàn tốt. Giúp chân ga-phanh-côn chuẩn xác trong quá trình điều khiển. Mặt trước được thiết kế với các chấm bi cùng với chất liệu cao su tự nhiên. Cho mặt sàn dễ dàng vệ sinh hay rửa trôi. Đặc biệt độ bền còn đạt trên 10 năm không bị sờn rách. Bong tróc theo năm tháng như trên các thảm lót thông thường. Điều này giúp cho chủ xe tiết kiệm được khá nhiều.


Thảm lót sàn ô tô AUDI A6


 


Chi tiết về bộ thảm lót sàn ô tô Audi A6


Bộ thảm lót sàn ô tô của Thành Trung City dành riêng cho Audi A6 gồm 5 tấm: tấm lót ghế lái, ghế phụ và 3 tấm hàng ghế sau. Trong đó tấm lót ghế lái được đặt dưới chân người lái. Bo trọn mọi góc cạnh, gắn cố định cho cảm giác đạp chân ga- phanh không có sự xê dịch hay bị vướng víu. Với 5 tấm được phủ kín trên mặt sàn cho cảm giác thích thú mỗi khi bước chân lên ô tô.


Bộ sản phẩm thảm lót sàn ô tô Audi A6 này đang được Thành Trung City cung cấp. Để đặt hàng ngay vui lòng liên hệ tới hotline: 0979788038 - 0936666499

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng