Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tẩy cáu cặn máy nén khí bình ngưng, chiler.

19/10/2316

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975291803

Thông tin thêm

Rydlyme dẫn đầu trên thế giới về tẩy cáu cặn với tính tự phân hủy.

Được thiết kế để tẩy những cáu cặn khó khăn nhất trong nước: rỉ sét, vôi bùn, rỉ sắt ở hầu hết các thiết bị sử dụng nước.

Hóa chất sinh học cực mạnh này hoàn toàn an toàn, không độc hại, không gây hư hại, không cháy, không giải phóng khí, không ăn mòn và tự phân hủy khi thải ra môi trường. Vì vậy Rydlyme không làm thương tổn đến con người, thiết bị và môi trường.

Rydlyme là giải pháp tốt nhất cho việc tẩy rửa những cáu cặn không có lợi

Rydlyme tiết kiệm thời gian và nhân công tẩy rửa thiết bị với tính tự phân hủy đã được kiểm nghiệm và chứng tỏ tính tự phân hủy do đó vấn đề nước thải sẽ không còn là vấn đề phải lưu tâm.

Rydlyme được chấp nhận bởi : USDA, cơ quan kiểm nghiệm dược và thực phẩm của Mỹ cho phép sử dụng trong ngành thực phẩm, giải khát, đóng chai, thuốc, gia cầm và nhiều ngành công nghiệp thực phẩm khác.

Rydlyme được chính phủ Mỹ dùng trong không quân, quân đội, hằng hải, hải quân Mỹ.

Hầu hết các thiết bị sẽ được làm sạch hoàn toàn chỉ trong vài giờ mà không cần công nhân tháo dỡ thiết bị.chỉ cần bổ sung dung dịch vào đường ống nước với sự trợ giúp của thiết bị bơm phù hợp. Liên hệ ngay để được tu vấn tẩy rửa thiết bị hiệu quả nhất: Zalo, call: 0975.291.803
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng