Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tầm quan trọng của HR247 khi khám, chữa bệnh tại bệnh viện

17/04/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Khi khám và chữa bệnh tại bệnh viện, hồ sơ bệnh sử của bệnh nhân rất cần thiết phải mang theo đặc biệt là với những bệnh nhân mắc bệnh mạn tính, bệnh có lịch sử điều trị dài ngày. Tuy nhiên, thay vì việc người bệnh phải mang theo nhiều loại tài liệu bệnh sử vào mỗi lần tái khám, giải pháp lưu trữ thông minh của ứng dụng HR247 giúp các tài liệu này được lưu trữ tập trung và có hệ thống hơn rất nhiều.

Tầm quan trọng của HR247 khi khám, chữa bệnh tại bệnh viện

Ứng dụng HR247 có gì?


  • Hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu.

  • Các kết quả khám bệnh lưu trữ bằng cách chụp lại hồ sơ bệnh án, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc tất cả được sắp xếp, phân loại một cách khoa học thuận tiện cho việc cập nhật, quản lý, tìm kiếm hồ sơ.

  • Dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.


Tầm quan trọng của ứng dụng quản lý sức khỏe HR247

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, HR247 đã giúp cho con người có được một giải pháp lưu trữ thông tin bệnh sử một cách hiệu quả. Ứng dụng này giúp người bệnh dễ dàng mang theo hồ sơ để làm tham khảo cho nơi điều trị mới bất cứ khi nào cần thiết, tạo thuận lợi cho việc chẩn đoán và phối hợp điều trị thống nhất, đồng thời giúp người bệnh được CSSK một cách toàn diện và liên tục.

Tầm quan trọng của HR247 khi khám, chữa bệnh tại bệnh viện

Các bác sĩ khác nhau sẽ có thể xem được hồ sơ sức khỏe điện tử được lưu trữ trên HR247 để tiếp tục điều trị theo liệu trình hiện tại của bệnh nhân. Những ghi chú, lưu ý của bác sĩ trước đó như tình trạng dị ứng thuốc, các biến chứng phát sinh… sẽ được các bác sĩ khám sau biết được, và tránh được những can thiệp có khả năng gây hại cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, người bệnh có thể ghi chú những đặc điểm sức khỏe của cơ thể mình, ví dụ những thuốc gây dị ứng, những chứng bệnh bẩm sinh… để từ đó bác sĩ có hướng điều trị phù hợp nhất.

Ứng dụng HR247 không chỉ là công cụ lưu trữ và quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân mà còn là giải pháp cho việc hoạch định và rèn luyện để đảm bảo cho mỗi người không ngừng mạnh khỏe. Trong tương lai, đây sẽ là ứng dụng ngày càng được nhiều người sử dụng vì tính năng thân thiện cũng như tính ứng dụng cao trong đời sống.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng