Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tấm lợp phủ đá bazan tự nhiên BTM thích hợp cho khu biệt thự liền kề , khu nghỉ dưỡng

27/02/1822

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983180015

Thông tin thêm

Tấm lợp bitum phủ đá BTM được cấu tạo chính từ bitum phủ đá cuội tự nhiên , gia cố bằng sợi cơ tổng hợp . Vật liệu có kết cấu nhẹ , bền , được phổ biến rộng rãi  ở các nước trên thế giới và đã có mặt tại thị trường Việt Nam trên 10 năm  . Tấm lợp bitum phủ đá BTM có các  kiểu dáng mới lạ độc đáo , với màu sắc đa dạng hài hòa rất phù hợp với môi trường khí hậu nhiệt  đới của Việt Nam . sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn BTM danh tiếng trên thế giới , sản phẩm luân dẫn đầu về thương hiệu ,đạt được các giải thưởng cao quý nhất về chất lượng , được nhà sản xuất bảo hành 25 năm và tuổi thọ lên tới 60 năm .


Tấm lợp  bitum phủ đá BTM  ứng dụng lợp trên sàn bê tông , sàn gỗ  , trang trí  và chống thấm cho lâu dài , nhà ở dân dụng , biệt thự liền kề , khu  nghỉ dưỡng , quán café , mang phong cách Châu Âu .


Tấm lợp lợp bitum phủ đá BTM được các tập đoàn ở Việt Nam lựa chọn để lợp cho khu biệt thự như khu Ecopac , tập đoàn Lã Vọng , tập đoàn  thép Hòa Phát , tập đoàn Vingroop  vvv…


BTM là nhà sản xuất tấm lợp từ những năm 50 của thế kỷ xx và ngày nay , các dòng sản phẩm tấm lợp bitum phủ đá BTM (shingles) ngày càng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc . Tấm lợp phủ đá BTM  luân là sự lựa chọn tuyệt vời , để tăng thêm vẻ đẹp , kiến trúc  cho ngôi nhà của bạn .


                      ***MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ***


          CÔNG TY  TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI VIỆT PHÁP


          Đ/C SỐ 68 Ngõ 72 Đường  Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội


                                            Mr CÔNG : ĐT 0983180015































Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng