Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tác dụng cua hạt chống ẩm

10/08/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Hạt chống ẩm có rất nhiều công dụng nhưng có thể chúng ta vẫn chưa biêt hết. Dưới đây là một số tác dụng của hạt chống ẩm
Công dụng của hạt chống ẩm:
Bảo quản máy ảnh,lens,đồ điện tử: hầu hết các thiết bị điện tử rất nhạy cảm với độ ẩm như máy ảnh điện thoại…,với khí hậu của Việt nam thì độ ẩm trong không khí rất cao nên rất khó bản quản tốt các thiết bị điện tử này.Để tăng tuổi thọ cho các thiết bị điện tử bạn hãy cho vào các hộp hay túi đựng vài gói chống ẩm,silicagel,thì bạn sẽ thấy công dụng tuyệt vời của nó, độ ẩm trong thiết bị giảm hẳn làm tránh quá trình oxy hóa gây hư hại cho các thiết bị điện tử.
Chống ẩm mốc trong tủ: Thật khó chịu khi sáng sớm bạn mở tủ quần áo lại tỏa ra mùi ẩm mốc làm cho quần áo không còn thơm như ban đầu. Lúc này bạn đừng lo, hãy đi kiếm 1 vài bịch hút ẩmbỏ vào tủ quần áo bạn sẽ thấy khác hẵn, múi ẩm mốc đã biến mất, hiện tượng mốc trên quần áo cũng không còn,tạo cho bạn 1 cảm giác sản khoái không còn khó chịu khi mặc quần áo có mùi ẩm.
Biến hoa tươi thành hoa khô: Bạn muốn tận tay làm 1 món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, người yêu…Công việc rất đơn giản bạn chỉ cần bỏ 1 đóa hoa tươi và khối lượng hạt hút ẩm hợp lí, sau 1 vài ngày bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận được 1 sản phẩm vô cùng đẹp nhờcông dụng của hạt chống ẩm. Những gói chống ẩm này sẽ hút hết hơi nước trên hoa tươi mà không làm mất màu sắc ban đầu.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng